Chevrolet คว้า 6 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ Share this

Chevrolet คว้า 6 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 March 2556

• สร้างสถิติใหม่ในการคว้ารางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี’ จากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลได้มากที่สุด

• เชฟโรเลต ครูซ ผงาดคว้ารางวัลสามปีซ้อน

• เชฟโรเลต โคโลราโด 2.5 ลิตร และ 2.8 ลิตร คว้ารางวัลสองปีติดต่อกันในแขนงรถกระบะขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม และรถกระบะยกสูง เครื่องยนต์ต่ำกว่า 3,200 ซีซียอดเยี่ยมตามลำดับ

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต สร้างสถิติใหม่ คว้าหกรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ มากที่สุดนับตั้งแต่มีการมอบรางวัลประจำปี

นับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่รถซีดาน เชฟโรเลต ครูซ และรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในฐานะรถทีดีที่สุดในระดับเดียวกัน ขณะที่โซนิค แฮทช์แบ็ก เทรลเบลเซอร์ และโวลต์ รถพลังงานไฟฟ้าก็ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยอดเยี่ยมแห่งปีเช่นกัน

การคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีถึงหกรางวัลในปีนี้ ถือเป็นการสร้างสถิติใหม่ของเชฟโรเลต หลังจากเคยคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีได้ห้ารางวัลภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เมื่อปีที่แล้ว

“ด้วยการคว้ารถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีได้อย่างมากมายหลายปีติดต่อกัน เป็นบทพิสูจน์อีกครั้งว่า เชฟโรเลต ได้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์ที่ดีที่สุดทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และในระดับโลก” มร. มาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ส่วนแบ่งการตลาดของเชฟโรเลต มีอัตราเติบโตในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง และรางวัลที่เราได้รับแสดงให้เห็นว่าทำไมจึงเป็นเช่นนั้น คุณภาพและความมุ่งมั่นที่เราใส่ไว้ในรถทุกคน ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ชื่อเสียงของเราและยกระดับความภักดีในแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าชาวไทยและในภูมิภาคอาเซียน”

รถกระบะโคโลราโด เป็นรถที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของเชฟโรเลต ประเทศไทย ในปี 2555 ด้วยตัวเลข 37,310 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2554 ส่วนแบ่งการตลาดของโคโลราโด เพิ่มขึ้นจาก 2.68 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2554 เป็น 6.28 เปอร์เซ็นต์ ในปี 2555 ถือเป็นรถกระบะที่ไม่ใช่แบรนด์ญี่ปุ่นที่ขายดีที่สุดในตลาดเมืองไทย

เชฟโรเลต ครูซ คว้ารางวัลเป็นปีที่สามติดต่อกัน โดยรุ่น 2.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ คว้ารางวัล ‘รถซีดานเครื่องยนต์ดีเซลยอดเยี่ยม’ ได้เป็นปีที่สอง หลังจากในปี 2555 ครูซ สามารถคว้ารางวัลรถซีดานเครื่องยนต์ดีเซลยอดเยี่ยมและรถซีดานเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,800 ซีซี ยอดเยี่ยมมาครองได้ พิสูจน์ให้เห็นว่ารถคอมแพ็กต์ซีดานคันนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ขับขี่ที่ต้องการสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงสุด

เชฟโรเลต โวลต์ ได้รับยกย่องให้เป็นรถที่มีเทคโนโลยียอดเยี่ยมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ซึ่งเป็นรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแขนงใหม่ในประเทศไทย ทั้งนี้ โวลต์ ได้รับการยกย่องให้เป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือในปี 2554 และรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งยุโรปในปี 2555 โวลต์ ถือเป็นรถพลังงานไฟฟ้าขยายระยะทางขับเคลื่อนที่ผลิตออกจำหน่ายอย่างแพร่หลายรุ่นแรกของโลก

ขณะที่เชฟโรเลต โซนิค แฮทช์แบ็ก 1.4 ลิตร ได้รับรางวัลรถแฮทช์แบ็กยอดเยี่ยมแห่งปี ด้วยการออกแบบที่มีสไตล์ กรอบไฟหน้าและแผงมาตรวัดอันโฉบเฉี่ยวได้แรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไบค์สมรรถนะสูง โซนิค เป็นรถที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่าง

เทรลเบลเซอร์ รถอเนกประสงค์เอสยูวี เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร รับรางวัลรถพีพีวี เครื่องยนต์ดีเซล ขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม ด้วยความเพียบพร้อมทั้งช่วงล่างอิสระสี่ล้อ และเป็นรถรุ่นเดียวในเซกเมนท์ที่ใช้ดิสก์เบรกหลัง เทรลเบลเซอร์ จึงมีสมรรถนะการขับขี่และควบคุมที่น่าประทับใจ นอกจากนี้ ยังมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นในแบบ ‘ลุยไปได้ทุกที่’

รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีซึ่งจัดโดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับรถยนต์ที่เข้าร่วมประกวดจะผ่านการคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญและผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์รวม 60 คน โดยให้คะแนนในด้านการออกแบบ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ความประหยัดเชื้อเพิง สมรรถนะ การควบคุม ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ความพึงพอใจของลูกค้า และมูลค่าของตัวรถ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ