Chevrolet เล็งผลิต Corvette C7 ราคาประหยัด ขุมพลัง 400 แรงม้า จำหน่ายปี 2015 Share this

Chevrolet เล็งผลิต Corvette C7 ราคาประหยัด ขุมพลัง 400 แรงม้า จำหน่ายปี 2015

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 March 2556

นอกจากเปิดตัวเวอร์ชั่นคูเป้ Corvette Stingray พร้อมกับจ่อเผยโฉมโมเดลเปิดประทุน Corvette Stingray Convertible แล้ว ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์อย่าง Chevrolet กำลังวางแผนพัฒนา Corvette ราคาประหยัดออกจำหน่ายให้ลูกค้าที่ต้องการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย

คาดว่า Corvette ราคาประหยัดจะใช้ชื่อรุ่นในการทำตลาดว่า Corvette Coupe โดยไม่มีคำว่า “Stingray” พ่วงท้าย โดยแผงหลังคาจะเป็นแบบสแตนดาร์ด ไม่สามารถถอดออกได้แบบ targa เหมือนกับที่ใช้อยู่ใน Corvette Stingray มีกำหนดการออกจำหน่ายอย่างเร็วที่สุดภายในปี 2015

ขุมพลังขับเคลื่อนจะไม่ใช้เครื่องยนต์ V8 รหัส LT1 ความจุ 6.2 ลิตรเหมือนใน Corvette Stingray แต่จะหันไปใช้เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.3 ลิตรแทน พละกำลังคาดว่าจะอยู่ที่ 400 แรงม้า น้อยกว่า Corvette Stingray ที่มีแรงม้าให้เหยียบกัน 450 ตัว

รูปลักษณ์ภายนอกของ Corvette เวอร์ชั่นราคาประหยัดจะมีความแตกต่างจาก Corvette Stingray โดยรายงานข่าวระบุว่า ทั้งกันชน ซุ้มล้อและหลังคาจะมีดีไซน์ไม่เหมือนกัน

สำหรับราคาจำหน่ายคาดว่าจะใกล้เคียงกับเจนเนอเรชั่นเดิมอย่าง Corvette C6 ซึ่งมีค่าตัวเริ่มต้นที่ 50,595 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งราคาระดับนี้จะสามารถดึงดูดสำนักแต่งหลากหลายแห่งให้หันมาลงมือโมดิฟายด์และเปิดตัวแพ็คเกจต่างๆ มากมายอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ