เปิดตัวจริงครั้งแรกในโลก Qoros 3 รถซีดานสัญชาติจีนรุ่นบุกเบิกของแบรนด์ Qoros Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวจริงครั้งแรกในโลก Qoros 3 รถซีดานสัญชาติจีนรุ่นบุกเบิกของแบรนด์ Qoros

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 March 2556

Qoros บริษัทรถยนต์สัญชาติจีนที่ได้รับเงินทุนสนับสนุนจากกลุ่มการเงินอิสราเอล เปิดตัวรถซีดานรุ่นบุกเบิกของบริษัทครั้งแรกในโลกในชื่อ Qoros 3 จอดเคียงข้างกับรถต้นแบบอีกสองรุ่นที่ใกล้จะขึ้นสายการผลิตจริงในอีกไม่ช้าทั้ง 3 Cross Hybrid และ Qoros 3 Estate

Qoros 3 จะออกจำหน่ายในตลาดจีนเป็นแห่งแรก ก่อนลุยตลาดยุโรปในช่วงสิ้นปี ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร มีทั้งแบบพ่วงเทอร์โบพละกำลัง 154 แรงม้าและไม่มีเทอร์โบให้กำลัง 125 แรงม้า ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 6 สปีดหรือเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขณะเดียวกัน Qoros ระบุด้วยว่ากำลังพัฒนาเครื่องยนต์ไดเรคอินเจคชั่น 1.6 ลิตรรุ่นใหม่และบล็อก 3 สูบ 1.2 ลิตร เทอร์โบซึ่งจะนำมาติดตั้งในอนาคต

รถ Qoros ทุกรุ่นขึ้นสายการผลิตในเมืองชางซู ประเทศจีนด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรอย่าง Magna Steyr, Continental, Bosch และยักษ์ใหญ่ไอทีอย่าง Microsoft

ห้องโดยสารของ Qoros เน้นความทันสมัย โดยเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพค่อนข้างสูง ติดตั้งหน้าจอทัชสกรีนขนาดแปดนิ้วบนคอนโซล ระบบความปลอดภัยถือว่าครบครัน โดยค่ายรถจีนรายนี้ยืนยันว่ารถทุกรุ่นจะผ่านมาตรฐานการทดสอบความปลอดภัยในระดับสูงสุดทั้งในจีนและยุโรป อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาดูกันต่อไปว่ารถจากจีนที่มักมีปัญหาเรื่องความปลอดภัยนั้นจะแก้ไขภาพลักษณ์ด้านนี้ได้หรือไม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ