Ford เปิดตัว Ecosport ใหม่ ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมยลโฉม Fiesta ใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Ford เปิดตัว Ecosport ใหม่ ครั้งแรกในอาเซียน พร้อมยลโฉม Fiesta ใหม่ ณ งานมหกรรมยานยนต์ บางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 26 มีนาคม 2556 – ฟอร์ดจัดแสดงสุดยอดรถยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ๆ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการรุกตลาดรถยนต์ขนาดเล็กที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วตามแผนเดินหน้าสร้างความเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคอาเซียน

โดดเด่นที่สุดที่บูธฟอร์ด สำหรับงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ คือการเปิดตัวครั้งแรกของ ฟอร์ด เอคโคสปอร์ต ใหม่ รถยนต์นั่งแบบอเนกประสงค์ขนาดคอมแพ็คสไตล์สปอร์ต ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน Ti-VCT ขนาด 1.5 ลิตร พร้อมมอบความประหยัดน้ำมันอย่างเหนือชั้นเช่นเดียวกับรถยนต์ยอดนิยมฟอร์ด เฟียสต้า

ผู้สื่อข่าวที่มาร่วมงานในรอบสื่อมวลชนยังได้รับโอกาสพิเศษในการยลโฉมรถฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ซึ่งเป็นผลงานการปรับโฉมสุดยอดรถยนต์นั่งขนาดเล็กของฟอร์ด โดยเฟียสต้า ใหม่ ยังคงมาพร้อมกับอุปกรณ์และเทคโนโลยีมากมาย ที่ทั้งชาญฉลาด ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์อีโคบู๊สต์ 1.0 ลิตร เจ้าของรางวัลมากมายอีกด้วย

การที่ฟอร์ดให้ความสำคัญอย่างมากต่อรถยนต์ขนาดเล็กถือเป็นการเน้นย้ำถึงแผนงานของบริษัทที่ต้องการเพิ่มยอดขายอย่างต่อเนื่องด้วยการรุกเข้าสู่เซกเม้นต์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วทั้งภูมิภาค

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังคาดหวังว่า 60-70 เปอร์เซ็นต์ของยอดขายที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกในช่วงทศวรรษนี้จะมาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีอาเซียนเป็นตลาดหลักที่สำคัญในการขยายการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

“อาเซียนเป็นตลาดที่มีโอกาสในการเติบโตอย่างมากสำหรับธุรกิจของฟอร์ดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” มร. อลัน มูลัลลี ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี กล่าว “แผนงานและการพลิกโฉมทางธุรกิจโดยใช้รถรุ่นใหม่ในการเบิกทางนั้นช่วยให้เรานำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่เป็นผู้นำในแต่ละเซกเม้นต์ได้มากขึ้น อย่างเช่น เอคโคสปอร์ต ใหม่ และเฟียสต้า ใหม่ ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าด้วยการนำเสนอรถยนต์และรถกระบะที่พวกเขาต้องการและตระหนักถึงความคุ้มค่าจริงๆ”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ