Honda คว้า 4 รางวัล “คาร์ออฟเดอะเยียร์ 2013” สุดยอดยนตรกรรมแห่งปี 2556 ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 Share this

Honda คว้า 4 รางวัล “คาร์ออฟเดอะเยียร์ 2013” สุดยอดยนตรกรรมแห่งปี 2556 ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 March 2556

กรุงเทพฯ- วันที่ 27 มีนาคม 2556 – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 2 จากขวา) รองประธานอาวุโส พร้อมด้วยมร. ฮิโรยูกิ ชิมิซึ (ขวา) กรรมการบริหาร

นายสมภพ ปฏิภานธาดา (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการส่วนงานการตลาด และ นางศิริพร ศรีสุข (ซ้าย) ผู้จัดการ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ พร้อม 4 รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2556 “คาร์ออฟเดอะเยียร์ 2013” (Car of The Year 2013) โดย ฮอนด้า ซีวิค 1.8 ลิตร ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดาน เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,800 ซีซี (Best Sedan Under 1,800 C.C.) ส่วน ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทซีดาน ก๊าซธรรมชาติ เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี (Best Sedan Under 1,500 C.C. CNG) ขณะที่ ฮอนด้า แจ๊ซ ไฮบริด ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 ซีซี (Best Advanced Technology Under 1,500 C.C.) และ ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2.4 ลิตร (ขับเคลื่อน 4 ล้อ) ได้รับรางวัลรถยนต์

ยอดเยี่ยมประเภทรถสปอร์ตอเนกประสงค์ เครื่องยนต์เบนซิน (Best SUV Petrol)

รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2556 ที่ฮอนด้าสามารถคว้ามาได้ถึง 4 รางวัล สะท้อนถึงความเป็น “ที่สุด” ของยนตรกรรมฮอนด้าที่ได้รับการยอมรับในด้านสมรรถนะ ความปลอดภัยในการขับขี่ เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัยสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ได้อย่างแท้จริง ทั้งยังคุ้มค่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยรางวัลนี้เป็นผลการตัดสินจากสมาคมวิศวกรรมยานยนต์ไทย สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ที่จัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อพัฒนาและยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ