สุดยอดไอเดีย Lamborghini Aventador โฉมลีมูซีน โดยสำนัก Cars For Stars Share this

สุดยอดไอเดีย Lamborghini Aventador โฉมลีมูซีน โดยสำนัก Cars For Stars

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 March 2556

ซูเปอร์คาร์อิตาเลียนที่ขึ้นหิ้งไปแล้วอย่าง Lamborghini Aventador ถูกสำนักแต่งทั่วโลกปรับโฉมมาหลากหลายรูปแบบ แต่ใครจะคาดคิดว่า Cars For Stars บริษัทโมดิฟายด์รถลีมูซีนของอังกฤษจะหาญกล้าพัฒนาไอเดียพลิกโฉมหน้า Aventador กลายเป็นรถลีมูซีน

แนวคิดการพัฒนา Aventador ลีมูซีนยังคงเป็นเพียงรถต้นแบบ แต่ Cars For Stars ยืนยันว่าสามารถลงมือทำจริงได้อย่างไม่ยากเย็น หากมีผู้สนับสนุนเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ในโครงการนี้

จากทั้งภาพและวีดีโอที่ทาง Cars For Stars โปรโมทออกมา แสดงให้เห็นประตูปีกนกแบบ scissor doors ที่เปิดได้ถึงสี่บาน ภายในห้องโดยสารจัดวางเบาะแบบเลานจ์หุ้มหนังสุดหรูสไตล์รถลีโม ไม่เพียงเท่านั้นยังมีหน้าจอพลาสมา เบาะปรับควบคุมอุณหภูมิได้ ระบบเชื่อมต่อ iPod เครื่องเสียงพรีเมียม บาร์สำหรับจัดวางแชมเปญและองค์ประกอบอื่นๆในสไตล์รถสุดหรู

รูปลักษณ์ภายนอกใช้สีส้มเฉดร้อนแรงเอกลักษณ์ของ Lamborghini Aventador เครื่องยนต์ยังคงเป็นบล็อก V12 ความจุ 6.5 ลิตร ผลิตพละกำลัง 700 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร แต่เชื่อว่าโฉมลีมูซีนจะไม่สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ที่ 2.9 วินาที ท็อปสปีด 250 กม./ชม.เหมือนกับรุ่นสแตนดาร์ดอย่างแน่นอน เพราะมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นและความยาวตัวถังที่ขยายขึ้นอีกเกือบเท่าตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ