Mitsubishi เตรียมส่งรถต้นแบบอีโค คาร์ ซีดาน “คอนเซปต์ G4 (Concept G4)” ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 Share this

Mitsubishi เตรียมส่งรถต้นแบบอีโค คาร์ ซีดาน “คอนเซปต์ G4 (Concept G4)” ร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 March 2556

ปทุมธานี –  4 มีนาคม 2556   มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย  เตรียมเผยโฉมรถต้นแบบของอีโค คาร์ ซีดาน  “มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4*1 ” เป็นครั้งแรกของโลกในเมืองไทย พร้อม มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV *2  ร่วมเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม  ถึง 7 เมษายน 2556 ที่อาคารชาเลนเชอร์ฮฮล์ เมืองทองธานี  

 

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25  มีนาคม ถึง 7 เมษายนนี้ว่า ในปีนี้ มิตซูบิชินำรถยนต์เข้าร่วมจัดแสดงทั้งสิ้น 23 คัน โดยได้เตรียมนำรถต้นแบบอีโคคาร์ ซีดาน  “มิตซูบิชิ  Concept G4 (MITSUBISHI Concept G4)”   มาร่วมโชว์เป็นครั้งแรกของโลกในเมืองไทย พร้อม“มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV (MITSUBISHI Concept GR-HEV)”  รถต้นแบบของรถกระบะเจนเนอเรชั่นใหม่กับการวางเครื่องยนต์ไว้ด้านหน้ารถและขับเคลื่อนล้อหลังแบบFR*3 ด้วยเทคโนโลยีดีเซล-ไฮบริด  ซึ่งจะแสดงในงานเจนีวา มอเตอร์ส โชว์ ครั้งที่ 83 ในต้นเดือนมีนาคมนี้มาร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของงาน ร่วมกับยนตรกรรมรุ่นต่างๆ ทั้ง มิตซูบิชิ มิราจ รถยนต์อีโคคาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากตลาดเมืองไทยซึ่งจะมาพร้อมรุ่นตกแต่งพิเศษ  รวมไปถึง“มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์”  ที่มาพร้อมสมรรถนะและความอัจฉริยะในการขับขี่  รวมทั้ง “มิตซูบิชิ ไทรทัน” และ “ปาเจโร สปอร์ต” รุ่นปี 2013 ที่มาพร้อม สมรรถนะที่เป็นเยี่ยม จากเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 2.5 วีจี เทอร์โบ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 178 แรงม้า โดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์และประโยชน์ใช้สอยซึ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น มาร่วมโชว์ในงาน

*1:  Global 4 –door sedan

*2: Grand Runner. รถกระบะรุ่นใหม่ที่สามารถขับเคลื่อนผ่านภูมิประเทศที่กว้างใหญ่และหลากหลายด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

*3: Front engine Rear wheel drive.

  1. 1.      มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4  (MITSUBISHI Concept G4)

มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 เป็นรถยนต์ต้นแบบของรถเก๋งขนาดเล็กซึ่งมิตซูบิชิมีแผนจะผลิตและจำหน่ายไปทั่วโลก มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 ได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิดของความสว่างสดใสของเพชรมาเป็นบรรทัดฐานสำหรับการออกแบบกระจังหน้า รวมไปถึงไฟหน้าและชุดไฟท้าย เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับตัวรถจากหน้าจรดท้าย อีกทั้งยังมาพร้อมความโดดเด่นของรถยนต์นั่งขนาดเล็กเจนเนอเรชั่นใหม่จากองค์ประกอบดังนี้

  • การออกแบบส่วนหน้าให้สั้นลงช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่และง่ายต่อการควบคุม
  • สง่างามและได้สัดส่วนจากมุมมองด้านข้างซึ่งให้ความสมดุลย์ระหว่างพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกันกับการการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์
  • เส้นสายข้างตัวรถที่ปราดเปรียวจากด้านหน้าไปหลัง

มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 ยังให้การประหยัดน้ำมันสูงสุดในรถระดับเดียวกันซึ่งเป็นผลมาจากโครงสร้างตัวถังแบบ RISE body ตัวถังที่มีน้ำหนักเบาจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High tensile steel การขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์น้ำหนักเบาขนาด 1.2 ลิตร MIVEC พร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ  CVT นอกเหนือไปจากเทคโนโลยีการลดน้ำหนักของตัวรถ

มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 สร้างความพึงพอใจในการขับขี่โดยให้ความคล่องตัวและความปราดเปรียวจากน้ำหนักของรถที่เบาลง แต่ยังคงให้ความมั่นใจในการควบคุมและความสะดวกสบายในการขับขี่  อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายกับผู้โดยสารด้วยประตูขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออกรวมไปถึงพื้นที่นั่งด้านหลังที่กว้างขึ้น

  1. 2.      มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV (MITSUBISHI Concept GR-HEV)

สำหรับ มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV เป็นรถต้นแบบของรถกระบะที่ให้ทั้งความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสมรรถนะในการขับขี่จากระบบดีเซล-ไฮบริดแบบ FR(ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา)ในรถกระบะซึ่งเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดเศรษฐกิจใหม่ จากเครื่องยนต์ดีเซลพลังงานสะอาดที่ให้การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยมทำงานร่วมกับมอเตอร์และแบตเตอรี่ที่ให้กำลังสูง ทำให้รถยนต์ระบบไฮบริดพลังงานไฟฟ้า (HEV) ให้ค่าการปล่อยมลพิษต่ำกว่า  149 กรัมต่อกิโลเมตร และทำให้เป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุดในรถระดับเดียวกัน สำหรับรถต้นแบบ มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV  ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งติดตั้งระบบ Super Select 4WD ที่มีอยู่ในรุ่นปาเจโร และระบบ Super All Wheel Control (S-AWC)  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและให้สมรรถนะสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพถนน

  1. 3.   รถยนต์มิตซูบิชิ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่  34

รุ่น

จำนวนที่จัดแสดง

รายละเอียด

มิตซูบิชิ คอนเซปต์ G4 

1

เปิดตัวครั้งแรกของโลกในเมืองไทย
มิตซูบิชิ คอนเซปต์ GR-HEV

1

รถคอนเซปต์ (จัดแสดงในการเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013)
มิราจ

8

ผลิตในเมืองไทย
แลนเซอร์ อีเอ็กซ์

2

ผลิตในเมืองไทย
ไทรทัน

6

ผลิตในเมืองไทย เรียก L200 ในบางประเทศ
ปาเจโร สปอร์ต

5

ผลิตในเมืองไทย
รวม

23

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมและสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมจากมิตซูบิชิ ได้ที่บูธหมายเลข  A06 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อาคารชาแลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่  25 มีนาคม ถึง 7 เมษายน  (รอบ VIP วันที่ 25  , รอบสื่อมวลชน วันที่  26 และประชาชนทั่วไปวันที่ 27 มีนาคม เป็นต้นไป) หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 1800-900-009 หรือที่เว็บไซต์ www.mitsubishi-motors.co.th

###


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ