เอเอเอสฯ ร่วมกับปอร์เช่ เอจี ยกทัพรถสปอร์ตหรูกว่า 20 คัน ให้ได้ซัดกันเต็มๆ ณ สนามพีระเซอร์กิต Share this

เอเอเอสฯ ร่วมกับปอร์เช่ เอจี ยกทัพรถสปอร์ตหรูกว่า 20 คัน ให้ได้ซัดกันเต็มๆ ณ สนามพีระเซอร์กิต

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 March 2556

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท Porsche AG ประเทศเยอรมนี จัดกิจกรรม “Porsche World Roadshow 2013” กิจกรรมระดับโลกของปอร์เช่ที่นำรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใหม่กว่า 23 คัน มาให้ทดลองขับก่อนใคร พร้อมเผยโฉม เคย์แมน เอส ใหม่ (The New Cayman) ครั้งแรกในประเทศไทย โดยครั้งนี้สื่อมวลชนไทยและลูกค้าได้มีโอกาสทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังอย่างเต็มพิกัด ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 มีนาคม 2556 นานถึง 11 วันเลยทีเดียว

Porsche World Roadshow 2013 เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทางเอเอเอสฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและถือได้ว่าเป็นงานทดสอบ การขับรถยนต์ปอร์เช่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยกิจกรรมภายในงานท่านจะได้รับการอบรมทักษะการขับขี่ตลอดจนทดลองขับสุดยอดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตในรถยนต์ปอร์เช่ทุกๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็น “Panamera” สุดยอดรถสปอร์ตแกรนทัวริสโม่ และ “Cayenne” สุดยอดออฟโร๊ดสายพันธุ์ปอร์เช่ที่พร้อมจะให้ท่านได้ชมและทดลองขับกันได้เต็มสมรรถนะในทุกรุ่น อาทิรุ่น “S Hybrid”, “GTS”, “Diesel”, “Turbo” และ “Turbo S” รวมไปถึงรถยนต์สปอร์ตที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตำนานจากปอร์เช่อย่าง 911 Carrera (991) และโร้ดสเตอร์พันธุ์แท้อย่าง Boxster ใหม่ล่าสุดที่ขนทัพมาร่วมในงานให้ท่านได้ทดสอบและสัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยเอเอเอสฯ ได้จัดทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่จากโรงงานที่ประเทศเยอรมนีคอยให้คำแนะนำท่านเกี่ยวกับวิธีการขับรถอย่างถูกต้องและปลอดภัย พร้อมแนะนำเทคนิคพิเศษต่างๆ ในการขับขี่ รวมไปถึงเทคโนโลยีและระบบต่างๆ ที่ทางปอร์เช่ได้พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งระบบความปลอดภัยอื่นๆ ที่ปอร์เช่ไม่เคยละเลยความสำคัญ

และในงานนี้ เอเอเอสฯ ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการได้เผยโฉมเคย์แมน เอส (Cayman S) เจเนอเรชั่นที่ 3 ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นรถที่บรรดาคนรักรถสปอร์ตตั้งหน้าตั้งตารอคอย เคย์แมน เอส (Cayman S) คันนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่หมดทั้งคัน ตัวรถต่ำกว่าและยาวกว่าเดิม เบาขึ้นและรวดเร็วมากขึ้น อีกทั้งเครื่องยนต์ยังเต็มไปด้วยพละกำลังและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างเต็มพิกัดอีกด้วย ฐานล้อได้รับการขยายให้กว้างขึ้น ตัวรถมีความกว้างขึ้น และล้อมีขนาดใหญ่ขึ้น ส่งผลให้เพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางได้มากขึ้น และถือได้ว่าดีที่สุดในคลาสรถแบบเดียวกันเลย ตัวรถของรถสปอร์ตสองที่นั่งใหม่ล่าสุดคันนี้ได้รับการออกแบบโดยเน้นเรื่องของนวัตกรรมการใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา ส่งผลให้เคย์แมน (Cayman) ใหม่ล่าสุดคันนี้เบากว่าเดิมถึง 30 กก. ไม่เพียงเท่านี้รถคันนี้ยังประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่ารุ่นเดิมถึง 15% เลยทีเดียว และเมื่อซื้อรถยนต์ ปอร์เช่จากเอเอเอสฯ ท่านสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีนาน 9 ปี และ Service Package นานถึง 4 ปี

สำหรับกิจกรรม Porsche World Roadshow 2013 ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่อย่างเต็มรูปแบบและเต็มสมรรถนะได้ครบทุกรุ่นในสภาวะการณ์การขับขี่ที่แตกต่างกัน ซึ่งเอเอเอสฯ ได้เตรียมฐานสำหรับการทดสอบรถครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ถึง 4 สถานีด้วยกัน นั่นคือ สถานี Slalom การทดสอบสมรรถนะในการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ สถานี Braking การทดสอบประสิทธิภาพของเบรกและแนะนำวิธีการเบรกอย่างปลอดภัยสูงสุดในรถยนต์ปอร์เช่ สถานี Handling เทคนิคการควบคุมรถยนต์ปอร์เช่ ให้การขับขี่เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทั้ง 3 สถานีนี้ผู้ขับขี่จะได้ทดสอบรถอย่างเต็มพละกำลังบนสนามแข่ง พีระ เซอร์กิต พัทยา

ทั้งนี้กิจกรรม Porsche World Roadshow 2013 ภายใต้คอนเซปต์การจัดงานที่เป็นไปตามรูปแบบที่ทางโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี เป็นผู้กำหนดให้ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 20 ประเทศทั่วโลก จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 2 ปี และแน่นอนว่าในปีนี้ประเทศไทย Porsche Centre Bangkok หรือ “ศูนย์ปอร์เช่กรุงเทพฯ” โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมดังกล่าวและได้รับผลการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา และเป็นกิจกรรมที่บรรดาผู้ชื่นชอบและหลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่ไม่เคยพลาดการเข้าร่วมกิจกรรมระดับโลกเช่นนี้

และนอกจากภาพข่าวที่นำมาฝากกันในวันนี้แล้ว ทางทีมงาน AutoSpinn VDO Channel ยังได้ยกทีมงานไปเก็บภาพบรรยากาศในรูปแบบ VDO มาฝากกันแบบชิดติดขอบสนามกันเลย ซึ่งรับรองว่ามันสุดๆ..โปรดติดตามได้ที่นี่เร็วๆนี้

เรื่องโดย : อาณัติ สุทธิบุตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ