VŪHL 05 รถสปอร์ตเม็กซิกัน เตรียมเผยโฉมกลางปีนี้ Share this

VŪHL 05 รถสปอร์ตเม็กซิกัน เตรียมเผยโฉมกลางปีนี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 March 2556

VŪHL บริษัทรถยนต์สัญชาติเม็กซิกันซึ่งสะสมประสบการณ์ในแวดวงมอเตอร์สปอร์ตมากกว่า 30 ปี เปิดเผยภาพทีเซอร์รถสปอร์ตรุ่นใหม่ ก่อนหน้าการเปิดตัวจริงที่งาน 2013 Goodwood Festival of Speed ในประเทศอังกฤษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

รถสปอร์ตรุ่นแรกของ VŪHL จะใช้ชื่อว่า 05 ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในสนามแข่งและบนท้องถนนได้อย่างถูกกฎหมาย พร้อม “สมรรถนะที่น่าเหลือเชื่อ” ตามคำแถลงของ VŪHL

รายละเอียดทางเทคนิคยังถูกปิดเป็นความลับ แต่มีรายงานข่าวว่า เทคโนโลยีต่างๆของ 05 จะได้รับการช่วยเหลือจากหลายพันธมิตรทั้ง Magna Steyr, Multimatic แม้กระทั่ง Ford ยักษ์ใหญ่อเมริกัน

VŪHL ถือเป็นค่ายรถยนต์ที่มีความเป็นสากลขนานแท้ เพราะการพัฒนาและการผลิต 05 เกิดขึ้นในหลายทวีปทั่วโลก โดยสมรรถนะการขับขี่ได้รับการทดสอบในอังกฤษ ตัวถังรถผลิตในแคนาดา ส่วนแชสซีส์และการประกอบขั้นตอนสุดท้ายเกิดขึ้นในเม็กซิโก

สำหรับผู้ก่อตั้งคือสองพี่น้อง Iker และ Guillermo Echeverria ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนในประเทศ รวมถึงรัฐบาลเม็กซิโกด้วย

“เราต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของ VŪHL เป็นยนตรกรรมที่มีความเรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยสุนทรียภาพและรองรับการใช้งานได้ดี โดย 05 และรถสปอร์ตรุ่นอื่นๆของเราจะสร้างชื่อเสียงในด้านคุณภาพการผลิตและการใส่ใจในทุกรายละเอียด ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบด้วย” Iker Echeverria เผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ