Volkswagen โชว์ตัวจริง e-Co-Motion รถตู้ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าสำหรับการขนส่งในเมือง Share this

Volkswagen โชว์ตัวจริง e-Co-Motion รถตู้ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าสำหรับการขนส่งในเมือง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 March 2556

Volkswagen เปิดตัวรถตู้ต้นแบบ e-Co-Motion ตัวจริงที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ พร้อมให้คำนิยามว่าเป็น “รถตู้พลังไฟฟ้าสำหรับการขนส่งในเมือง”

e-Co-Motion เป็นยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่กำหนดทิศทางการขนส่งเชิงพาณิชย์เพื่อสิ่งแวดล้อมของ VW ในอนาคต ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าที่เพลาขับล้อหลังทำงานร่วมกับระบบเกียร์แบบเฟืองเดียว ให้พละกำลังสูงสุด 115 แรงม้า แรงบิด 270 นิวตันเมตร โดยระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าจะให้พละกำลังต่อเนื่องอยู่ที่ 68 แรงม้า

ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 120 กม./ชม. สามารถโลดแล่นได้ระยะทางราว 100 กม.จากแบตเตอรี่ขนาด 20 กิโลวัตต์ชั่วโมง โดย Volkswagen ระบุว่าแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่กว่า ขนาด 30 กิโลวัตต์ชั่วโมงสามารถขับเคลื่อนได้ระยะทาง 150 กม./ชม. นอกจากนี้ หากติดตั้งแบตเตอรี่ 40 กิโลวัตต์ชั่วโมงจะขับได้ไกล 200 กม.

ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีระบุว่ารถต้นแบบคันนี้ใช้ห้องโดยสารที่เรียบง่ายเพื่อโฟกัสที่การใช้งานอย่างสะดวกสบายสูงสุด มีช่องเก็บของมากมาย รวมถึงช่องชาร์จไฟขนาด 12 โวลต์และ 230 โวลต์ นอกจากนี้ ยังมีคอนโซลที่ถอดออกได้ซึ่งเป็นอ็อปชั่นเสริมที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าต้องการใช้หน้าจอคอมพิวเตอร์แสดงผลการทำงานของตัวรถหรือไม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ