Volkswagen เผยโฉม e-up! รถเล็กน่ารักพลังงานไฟฟ้า Share this

Volkswagen เผยโฉม e-up! รถเล็กน่ารักพลังงานไฟฟ้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 March 2556

Volkswagen เผยโฉม e-up! รถขนาดกะทัดรัดสุดน่ารักขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าระหว่างการประชุมสื่อมวลชนและนักลงทุนประจำปีที่เมืองโวล์ฟบวก ประเทศเยอรมนี

หลังจากเปิดตัว up! เวอร์ชั่นไฮบริดเมื่อสองปีที่แล้ว VW ลุยตลาดรถพลังงานทางเลือกอย่างต่อเนื่องด้วยการส่ง e-up! เวอร์ชั่นพลังไฟฟ้าออกสู่ตลาด โดยจะออกโชว์ตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเดือนกันยายนนี้ ก่อนเปิดให้ลูกค้าชาวยุโรปได้จับจองในช่วงสิ้นปี ซึ่งนับเป็นเวลาสี่ปีเต็มที่ VW พัฒนา e-up! จากรถต้นแบบสู่รุ่นโปรดักชั่นในปีนี้

มอเตอร์ไฟฟ้าของ e-up! ให้พละกำลัง 82 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายใน 14 วินาที ความเร็วสูงสุดใช้งานในเมืองได้สบายทำได้ที่ 135 กม./ชม. แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนขนาด 18.7 กิโลวัตต์ชั่วโมงมีระยะทางขับเคลื่อนสูงสุด 150 กม. และสามารถชาร์จไฟกลับคืนสู่แบตเตอรี่ในระดับ 80% ได้ภายในเวลา 30 นาที

e-up! มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 1,185 กก. มาพร้อมความทันสมัยด้วยแผงไฟเดย์ไลท์ LED ขณะที่กันชนหน้าและชิ้นส่วนใต้ท้องรถเน้นความลู่ลมตามหลักแอโรไดนามิก ล้ออัลลอยใช้ขนาด 15 นิ้ว เบาะที่นั่งภายในบุสีเทาอ่อนตัดเย็บด้วยด้ายสีฟ้า พร้อมการตกแต่งด้วยหนังและโครเมียม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ