Goodyear ส่งยางใหม่ “เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี” เปิดตัว “ก้อง- สหรัถ” พรีเซนเตอร์คนแรก พร้อมแคมเปญโฆษณาชุด “นุ่ม...เงียบ” Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Goodyear ส่งยางใหม่ “เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี” เปิดตัว “ก้อง- สหรัถ” พรีเซนเตอร์คนแรก พร้อมแคมเปญโฆษณาชุด “นุ่ม...เงียบ”

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 April 2556

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “กู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี ที่สุดของความเงียบ นุ่มสบาย...ที่สุดของยาง SUV” เพื่อสัมผัสสุดหรู เงียบ นุ่มสบาย และยึดเกาะถนนดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี “ไควเอ็ท เทรด” (QuietTred) พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา” หนุ่มหล่อเสียงนุ่มมาดเนี้ยบ สื่อกลางเชื่อมใจผู้บริโภค

“ก้อง - สหรัถ สังคปรีชา” ศิลปินมากความสามารถที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังดูดี เป็นไอดอลของใครหลายคน และมีผลงานคุณภาพให้ติดตามอย่างสม่ำเสมอ เทียบได้กับภาพลักษณ์ที่ดีและความเป็นมาอันยาวนานของยางกู๊ดเยียร์ที่ยังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยียางรถยนต์เพื่อความปลอดภัยและสุนทรียภาพแห่งการขับขี่เพื่อดูแลทุกการเดินทาง หากจะเปรียบเทียบให้ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี "ที่สุดของความเงียบ นุ่มสบาย...ที่สุดของยาง SUV" มีชีวิตขึ้นมา คงจะไม่มีใครที่รูู้ลึกรู้จริงในสิ่งที่ตัวเองรัก มีคาแรกเตอร์นุ่มนวล มีเสน่ห์ เหมาะสมเท่าคุณก้องอีกแล้ว ดังนั้นภาพยนตร์โฆษณายางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดของกู๊ดเยียร์ ชุด "นุ่ม...เงียบ" ความยาว 1 นาที และ 15 วินาที จึงได้รับการนำเสนออย่างนุ่มนวลและมีระดับ ภายใต้คอนเซ็ปท์“เรื่องเสียง ผมมั่นใจ แต่เรื่องความเงียบ ผมยกให้ยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี”

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “นุ่ม...เงียบ” ดำเนินเรื่องโดยคุณก้อง-สหรัถ กำลังอินกับการเล่นกีต้าร์และแต่งเพลงท่ามกลางความเงียบ ซึ่งก่อให้เกิดสมาธิและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บทเพลงที่ไพเราะเต็มอารมณ์สุขุมนุ่มลึก จากนั้นภาพตัดกลับมาที่คุณก้องกำลังขับรถ SUV คู่ใจอย่างรื่นรมย์ด้วยสัมผัสแห่งความนุ่ม เงียบสบายของยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี ที่ทำให้คุณก้องมีความสุขและมั่นใจทุกครั้งที่อยู่บนถนน เพราะยางกู๊ดเยียร์ เอฟฟิเชี่ยนกริป เอสยูวี คือ "ที่สุดของความเงียบ นุ่มสบาย...ที่สุดของยาง SUV" ที่คุณก้องเลือกแล้ว

ติดตามชมความนุ่มนวล มีเสน่ห์ ของคุณก้อง – สหรัถ ในโฆษณาชุด “นุ่ม...เงียบ” ได้แล้ววันนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ