Nissan เชิญลูกค้าร่วมกิจกรรม “ขับสนุก ขับปลอดภัยกับ Nissan” สานต่อนิสสัน กรีน โปรแกรม เน้นความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่ Share this

Nissan เชิญลูกค้าร่วมกิจกรรม “ขับสนุก ขับปลอดภัยกับ Nissan” สานต่อนิสสัน กรีน โปรแกรม เน้นความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 April 2556

กรุงเทพมหานคร – บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญลูกค้านิสสันเข้าร่วมกิจกรรม “ขับสนุก ขับปลอดภัยกับ นิสสัน” (Drive Fun Drive Safe) ที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการให้ความรู้ ทักษะ และความเข้าใจหลักการขับขี่อย่างปลอดภัยผ่านเทคโนโลยีของนิสสัน ทั้งในรูปแบบทางทฤษฎีและการปฏิบัติทดลองขับขี่ด้วยตัวเอง ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งที่เพิ่งเริ่มขับรถเป็นครั้งแรกหรือมีประสบการณ์ขับรถมาแล้วหลายปี ได้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 100 คน ณ ลานมอเตอร์ สปอร์ตแลนด์ แดนเนรมิต

คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว นิสสันยังมีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้ผู้ขับขี่มีทักษะ ความรู้ และเทคนิคในการขับขี่ให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งกิจกรรมนี้นับเป็นส่วนหนึ่งใน นิสสัน กรีนโปรแกรม ที่มีเป้าหมายในการสร้างความยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมธุรกิจยานยนต์และปลูกฝังด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้ขับขี่ เพราะความปลอดภัยถือเป็นหลักพื้นฐานที่สำคัญ และนิสสัน ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ถือเป็นหนึ่งในเสาหลักของนโยบายเพื่อคืนสู่สังคมภายใต้นิสสัน กรีน โปรแกรม ด้วย”

กิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าอบรมจะได้รับฟังข้อมูลการขับขี่แบบ อีโค ไดร์ฟ และทำความเข้าใจการทำงานของระบบเกียร์อัจฉริยะ Xtronic CVT ทำให้ผู้เข้าอบรมสามารถขับขี่ได้อย่างสนุกพร้อมประหยัดน้ำมันได้มากขึ้นด้วย จากนั้นเป็นการอบรมเรื่องการขับขี่อย่างไรให้ปลอดภัยจากภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติที่ให้ผู้อบรมทุกท่านได้ลองขับรถในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป เช่น การเข้าโค้ง การเปลี่ยนเลน การหยุดเบรก และการขับในแบบสลาลอม พร้อมกันนี้ยังได้รับเกร็ดความรู้เพิ่มเติมในเรื่องเทคนิคการดูแลรถเบื้องต้นด้วยเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ