มาแน่ 2014 Ford Everest ใหม่ เชื่อวางขายปีหน้า Share this

มาแน่ 2014 Ford Everest ใหม่ เชื่อวางขายปีหน้า

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 May 2556

เข้ามาเปิดตลาดในไทยมาเมื่อช่วงหลายปีก่อน จนหลายคนตั้งคำถามว่า ตกลงรุ่นใหม่จะมาลงตลาดหรือไม่ สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์จากค่ายตราวงกลมเงินสีน้ำเงิน  Ford Everest  ใหม่ และล่าสุดข่าวคราวความเคลื่อนไหว ก็มาถึงมือเรา

ใครที่รออยู่บอกได้เลยว่าเตรียมตัวหยอดกระปุกรอได้หลังจากค่ายรถยนต์  Ford  ได้เริ่มทดสอบรถยนต์รุ่นนี้อย่างเป็นทางการและเว็บไซต์ในต่างประเทศ  Auto Guide  ก็จับภาพว่าที่รถยนต์ ที่คาดการณ์จากทรวดทรงและหน้าตา ก็น่าจะเดาได้ว่ามันคือ  Ford Everest  ใหม่อย่างแน่นอน

2013_05_30_Ford_Everest_2

จากภาพเราพอจะเดาไว้ไม่ยากว่า เจ้าว่าที่อเนกประสงค์  ford Everest   ใหม่ จะพร้อมวางจำหน่ายในไม่ช้านี้ โดยรวมก็เช่นเคยกับการพัฒนา บนโครงสร้างจากระบะ  Ford Ranger ใหม่ ยืนยันด้วยหน้าที่มีความเหมือนกันอย่างกับถอดรูปออกมา ในขณะที่บั้นท้ายดูเหมือนจะได้ไอเดียมากจาก  Ford Territory   ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาจำหน่ายในไทย ส่วนเครื่องยนต์ก็คาดว่าน่าจะมีความเหมือนกันอย่างปฏิเสธไม่ได้

ทั้งนี้ในต่างประเทศมีรายงานว่า  Ford Everest   ใหม่ น่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2014  หรือในปีหน้า ส่วนบ้านเรายังคงต้องรอลุ้นต่อไป แต่ก็มีความเป็นไปได้ในช่วงปีหน้าเช่นกัน ใครที่สนใจ อยากได้อเนกประสงค์ต้องติดตามให้ดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ