เปิดกรุ.. รถใหม่ ครึ่งหลัง 2013 มากหน้าหลายตาพร้อมรอให้จับจอง Share this

เปิดกรุ.. รถใหม่ ครึ่งหลัง 2013 มากหน้าหลายตาพร้อมรอให้จับจอง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 May 2556

ผ่านมาแล้วครึ่งทาง ในปีนี้ กับการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่มากมายจากบรรดาค่ายผู้ผลิตรถยนต์ และในปีนี้ก้มีรถยนต์มากมายหลากหลายรุ่นมาให้จับจอง ทว่า แม้นี่จะผ่านมากว่าครึ่งทางแล้ว แต่กับใครที่กำลังมองรถยนต์หารถยนต์คันใหม่ก็ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะปีนี้ยังมีอีกมากมาย ที่จะยกทัพมาให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน

Ford fiesta Minorchange

คันนี้มาแน่นอย่างไม่ต้องสงสัย และแอบเอามาโชว์ตัวเมื่อช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา เช่นกัน ในฐานะว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ในปีนี้ ที่จะมาพร้อมความโฉบเฉี่ยวลงตัว ในสไตล์ที่เราเรียกในว่า หน้า  Aston Martin  ซึ่งน่าจะถูกใจในหลายๆคน และทีเด็ดยิ่งไปกว่านั้น ก็คงเป็นเครื่องยนต์บล็อกใหม่  Ecoboost 1.0 ที่ยืนยันแล้วว่ามาแน่ แต่จะมารุ่นไหน ราคาเท่าไร อันนี้คงต้องรอลุ้นกัน

Ford Eco Sport

อาจจะออกมาเปิดตัวพร้อมกัน แต่จะต้องรอเวลาในการส่งมอบอีกสักหน่อย สำหรับรถยนต์อเนกประสงค์คอมแพ็คคาร์ในนาม  Ford Eco Sport   ที่หลายคนเห็นตัวตนของมันไปแล้วในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะยังไม่มีรายละเอียดมากมาย นอกจากการออกแบบที่ดูแข็งแกร่งดี พร้อมสมรรถนะการลุยของมัน แต่จากที่จำหน่ายในหลายตลาด มีความเป็นไปได้ที่บ้านเราจะมาพร้อมเครื่องยนต์  1.5  ลิตร

Nissan Teana

อีกรถยนต์หรูที่รอวันเปิดตัว ซึ่งที่จริงมันก็ใกล้คลอดเต็มแก่แล้วสำหรับรถยนต์ซีดานกลางคันนี้ที่จะทำให้ ศึกรถยนต์ตัวหรูมีความสนุกสนานเพิ่มมากยิ่งขึ้น อย่างไม่ต้องสงสัย  Nissan Teana  ใหม่ เป็นรถยนต์ที่ได้รับการพูดถึงมากเช่นกันในต่างประเทศ โดยเฉพาะระบบส่งกำลังใหม่ที่เหนือชั้น ด้วยระบบเกียร์  Xtronic CVT  มีอัตราทดมากถึง  8 สปีด ซึ่งน่าจะเรียกว่ามากที่สุดในกลุ่ม ดังนั้นขอบอกเลยว่าต้องจับตามอง ส่วนเรื่องการออกแบบ จากที่เปิดตัวในจีนก็พอจะเข้าเค้าว่า มันจะไม่ต่างจากเวอร์ชั่นที่จำหน่ายอเมริกา  

Toyota Yaris Ecocar

นี่เป็นอีกคันที่เป็รถยนต์ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก สำหรับอีโค่คาร์ของค่ายรถยนต์  Toyota  ที่ยืนยันแล้วว่ามันมาวางจหน่ายแน่ในไตรมาส 3  ปีนี้ โดยจากกระแสข่าวอย่างไม่เป็นทางการ มันคือ  Toyota Yaris  ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับ ที่ วางจำหน่ายไปแล้วในจีน ความคล้ายคลึงกับ  New! Toyota  Vios  จนเรียกว่ เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ ที่สำคัญในปีนี้ ที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว  

Mitsubishi Mirage Sedan

นี่ก็เป็นอีกคันที่มาแน่ในปีนี้ สำหรับฝาแฝดของ  Mitsubishi Mirage  ในเวอร์ชั่นซีดาน ซึ่งยืนยันแล้วว่าจะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่ในปีนี้ เช่นกัน โดยรวมเรื่องโครงสร้างพื้นฐานของวิศวกรรม เรา เชื่อว่า น่าจะไม่มีความแตกต่างจากที่เราคุ้นเคยในเวอร์ชั่น  5  ประตู ส่วนจะมีราคาจำหน่ายและเรือนร่างจะต่างจากต้นแบบที่นำมาโชว์ เมื่อครั้งมอเตอร์โชวื มากนั้อยเพียงใหด เห็นทีต้องติดตามกันให้ดี

Chevrolet sonic  1.6

ต่อเนื่องจากอีโค่คาร์ ก็ขยับไปสู่กลุ่มซิตี้คาร์กันเสียเล็กน้อย สำหรับ รถยนต์คันนี้ที่ปีนี้ น่าจะได้รับการเสริมทัพด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.6  ลิตร ใส่ความสปอร์ตเต็มกราฟเข้ามาตอบโจทย์ ในการขับขี่มากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ที่จริงอยากจะแอบลุ้นเครื่องยนต์  1.4  ลิตรเทอร์โบบ้าง แต่ก็มีโอกาสน้อยมาก ส่วนราคาก็ขยับขึ้นจากเดิมเล็กน้อย และเช่นเคยมีให้เลือกทั้ง 4  และ   5  ประตู  

Mazda CX-5

อาจจะมาให้จับจองกันในปีนี้ แน่นนอนสำหรับสาวกค่ายรถยนต์  Zoom-Zoom ที่หลายคนเฝ้าจับตามองการเปลี่ยนแปลง ซึ่ง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเจ้า  Mazda CX-5  จะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาในปีนี้อย่างแน่นอน ด้วยความต้องการของตลาดที่มีมากขึ้น ทำให้รถยนต์อเนกประสงค์คอมแพ็คคาร์ได้รับความนิยมทั่วโลก จุดเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือรถรุ่นนี้มาพร้อมระบบเครื่องยนต์ใหม่ Mazda Sky Activ

ทั้งหมดนี้เป็นในหลากรุ่นรถยนต์ใหม่ที่ได้รับการยืนยัน และพอจะเดาได้ว่าในปีนี้ เราจะได้พบรถยนต์ใหม่เหล่านี้กันอย่างแน่นนอ ซึ่งใครที่จะซื้อรถยนต์ในปีนี้ ขอย้ำว่าให้ตัดสินใจให้ดี แล้วอดใจรอสักนิด เชื่อได้เลยว่าจะมีรถยนต์ใหม่ๆ มาอีกเพียบ ภายในปี 2556  ที่คุณเอง อาจจะถูกใจ

เรื่องโดย ณัฐยศ ชูบรรจง

นำเสนอบนเว็บไซต์ Auto Spinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ