BMW ปรับโฉม 5-Series รุ่นปี 2014 ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Sedan, Touring และ GT Share this

BMW ปรับโฉม 5-Series รุ่นปี 2014 ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Sedan, Touring และ GT

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 May 2556

BMW ปรับโฉมไลน์รถมิดไซส์ 5-Series รุ่นปี 2014 ใหม่ ครบครันทุกตัวถังทั้งเวอร์ชั่นซีดาน ทัวริ่งและจีที (แกรน ทัวริสโม) แต่อาจต้องใช้การสังเกตมากพอสมควรถึงจะระบุความแตกต่าง

5-Series โฉมใหม่ได้รับการปรับกันชนหน้าซึ่งมาพร้อมการตกแต่งด้วยสีเงินแบบด้าน กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มเส้นสายที่สเกิร์ตด้านข้างและคาดแถบสีเงินที่ฝากระโปรงท้ายสำหรับรุ่นซีดานและทัวริ่ง ขณะที่กรอบไฟหน้าและไฟท้ายถูกเติมความเฉียบคมเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ในห้องโดยสารแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงจากของเดิม โดย BMW อัพเดพระบบ iDrive (เป็นเวอร์ชั่น 4.2) พร้อมกับเพิ่มช่องเก็บของและที่วางแก้วน้ำในรุ่นซีดานและทัวริ่ว ส่วนรุ่นแกรน ทัวริสโมมีพื้นที่บรรทุกสัมภาระเพิ่มขึ้นอีก 60 ลิตรจากการปรับดีไซน์ด้านท้ายใหม่ จึงมีพื้นที่รวมมากถึง 500 ลิตรเลยทีเดียว

2014 5-Series ยังมาพร้อมกับรุ่นย่อยใหม่คือ Luxury Line และ Modern Line รวมถึงดวงไฟหน้า Adaptive LED พร้อมกับมีสีสันภายนอกและในห้องโดยสาร รวมถึงล้ออัลลอยให้เลือกมากขึ้น

ยักษ์เยอรมันระบุด้วยว่าได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่ให้สอดคล้องกับมาตรฐานไอเสีย EU6 ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในยุโรปเดือนกันยายนปีหน้า พร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์มาตรฐานที่ช่วยเพิ่มความประหยัดอย่าง Proactive Driving Assistant และฟังก์ชั่น ECO PRO Route เลือกเส้นทางที่ใกล้ที่สุดซึ่งทำงานร่วมกับระบบเนวิเกเตอร์

BMW ยังเพิ่มรุ่นเริ่มต้นบล็อกดีเซล 518d สำหรับซีดานและทัวริ่งใหม่ด้วย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 141 แรงม้า อัตราบริโภคน้ำมัน 22.2 กม./ลิตร ปล่อยไอเสียต่ำเพียง 119 กรัม/กม.

นอกจานี้ รุ่น 520d ซีดานและทัวริ่งยังมีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive ให้เลือกเป็นอ็อปชั่นเสริมเพิ่มเติมจากรุ่นเดิมอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ