Autozkin นำเข้าชุดเพิ่ม Performance ท่อไอเสีย Akrapovic และล้อแม็กซ์ HRE Share this

Autozkin นำเข้าชุดเพิ่ม Performance ท่อไอเสีย Akrapovic และล้อแม็กซ์ HRE

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 May 2556

พสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถ autozkin ร่วมกับ มร.ไบรนัล ชูว์ (Mr.Brinal Chua ) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้วอร์ค บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายชุดอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาพเอเชียแปซิฟิค พร้อมผู้บริหารระดับสูง ร่วมจัดงานแถลงข่าวแนะนำชุดท่อไอเสียสายพันธ์รถแข่ง Akrapovic Car Exhaust Systems สุดยอดท่อไอเสียอัจฉริยะที่ผลิตด้วยวัสดุน้ำหนักเบา Titanium alloy พร้อมล้อแม้กซ์ HRE Performance Wheels ล้อแม็กซ์ชั้นนำจากอเมริกา ผลิตด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาที่ดีที่สุดในโลกถึง 2 ชนิดคือ Forged aluminum และ Carbon Wheels ซึ่งทั้ง 2 ยี่ห้อเป็นสินค้าชั้นนำที่นำเข้ามาเข้ามาเพื่อการปรับเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ โดยภายในงานได้นำชุดล้อแม็กซ์ HRE Carbon Wheels ที่มีน้ำหนักเบาเพียง 6 กิโลกรัม/วงล้อ ที่มีการผลิตเพียงแค่ 15 ชุดในโลกเท่านั้น เข้ามาจัดโชว์ให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ชมอีกด้วย ที่งาน Supercar & Import Car Show 2013 อิมแพ็คเมืองทองธานี

พสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บ.ออโต้ซคิน จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า “ บริษัท ออโต้ซคิน ดำเนินธุรกิจในด้านการจัดจำหน่ายพร้อมศูนย์ติดตั้งฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถ Autozkin นวัตกรรมหนึ่งเดียวที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องสีรถจากสะเก็ดหิน และรอยขูดขีดทุกชนิด ซึ่งเป็นที่นิยมสูงสุดในการปกป้องสีรถในขณะนี้ Autozkin มีลูกค้าหลักเป็นกลุ่มรถหรู Luxury carและกลุ่มรถ Supercar กว่า 80 % ที่นำรถเข้ามารับบริการติดตั้งฟิล์มกันรอย ดังนั้นบริษัท จึงมีนโยบายในการขยายธุรกิจ ด้วยการนำเข้าและจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์เพื่อเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ชั้นนำระดับโลก เข้ามาเสริมตลาดให้กับกลุ่มลูกค้ารถยนต์ระดับพรีเมี่ยมมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ตป์ “ Autozkin Performance Studio” และในอนาคตบริษัทฯ ตั้งเป้าในการนำเข้าและจำหน่ายสินค้าเพื่อการปรับเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ชั้นนำให้ครบทุกเซ็กเม้นท์อีกด้วย”

สำหรับสินค้าที่บริษัทฯได้ลิขสิทธิ์ในการนำเข้ามาทำตลาดในปีนี้ เป็นสินค้าระดับ super brand ของโลก ที่มีมาตรฐานในการผลิต และการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เพื่อการปรับเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ชั้นนำ ได้แก่ Akrapovic Car Exhaust System ชุดท่อไอเสียสายพันธ์รถแข่งจากประเทศสโลวาเนีย ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงด้วย Titanium alloy ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแกร่งทนทาน ทนความร้อนสูง และ HRE Performance Wheels ชุดล้อแม็กซ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก นำเข้าจากอเมริกา ผลิตด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาถึง 2 ชนิดคือ Forged aluminum wheels และ Carbon Wheels ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงสุดในการเพิ่มสมรรถนะรถยนต์ ให้มีพละกำลังในการขับเคลื่อนที่สูงขึ้น นับเป็น super brand ที่บริษัทฯมีความภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสนำเข้ามาทำตลาดเพื่อการปรับเพิ่มสมรรถนะสำหรับรถยนต์ชั้นนำ

นอกจากนี้ คุณพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ บริษัทฯ ยังได้ผนึกพันธมิตรโดยร่วมกับบริษัท autovox Singapore เข้ามาร่วมในการทำธุรกิจในครั้งนี้ ซึ่งเป็นบริษัทฯที่มีศักยภาพในด้านการนำเข้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งและเพิ่มสมรรถนะรถยนต์สำหรับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกรายใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ( Tuner Specialist ) ซึ่งขณะนี้บริษัทฯ ได้เข้ามาจัดตั้งและจดทะเบียนเป็นบริษัท autovox Thailand ( บ.ออโตวอร์ค (ประเทศไทย จำกัด) เพื่อทำหน้าที่ในการจัดหาสินค้าชั้นนำจากทั่วโลกเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

ชุดท่อไอเสีย Akrapovic Car Exhaust Systems

More Horse Power. More Torque. More Performance. Pure Power.

Akrapovic ชุดท่อไอเสียสายพันธ์รถแข่ง ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 23 ปี พร้อมการันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์และรางวัลมากมายจากสนามแข่งระดับโลกมากกว่า 61 สนามแข่ง นับตั้งแต่ปี 1990

Akrapovic ยึดถืออุดมการณ์และคติ “ ชัยชนะในสนามแข่ง หมายถึงความเร็ว พละกำลัง และความแข็งแกร่งในระดับสุดยอด เพราะสนามแข่งคือการทดสอบที่ดีที่สุดของระบบไอเสียที่มีคุณภาพสูง” ปัจจุบัน Akraopovic คือ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ( Official Partner ) ของทีม Audi Sport เจ้าของแชมป์เลอมังส์ 24 ชม. ในปี 2010,2011 , 2012 และ BMW Motor Sport เจ้าของแชมป์เยอรมันทัวริ่งคาร์

DTM Champion 2012

Innovation Design

Akrapovic ใช้หลักการออกแบบและผลิตท่อไอเสียที่หลอมรวมเอาสมรรถนะ ความทนทาน และน้ำหนักเบา เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สวยงาม ด้วยหม้อพักทรง 8 เหลี่ยม สร้างปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่ในตลาดชุดแต่ง ปฏิวัติแนวคิดดั้งเดิมของระบบท่อไอเสียแบบทรงรี สรร้างมาตรฐานใหม่ให้การดีไซน์ระบบท่อไอเสียสวยงามทั้งระบบจากต้นจรดปลายท่อ นอกจากนี้ระบบท่อไอเสียยังถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะให้สูงขึ้น ทั้งแรงม้าและแรงบิด ด้วยแนวคิด Pure Power โดยการลดน้ำหนักเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพการไหลของไอเสียที่ราบรื่น และให้เสียงทุ้มกังวาน อันเป็นเอกลักษณ์ของ Akrapovic

The Best Materials : Titanium alloy

น้ำหนักเบา แข็งแกร่งทนทาน ทนความร้อนสูง

Akrapovic เลือกใช้วัสดุที่ดีที่สุดในการผลิตชุดท่อไอเสีย Titanium alloy ซึ่งมีน้ำหนักเบา แข็งแกร่งทนทาน และทนความร้อนสูง โดยวัสดุไททาเนียมอัลลอยด์ที่นำมาใช้ในการผลิตท่อไอเสีย สั่งผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานกว่าไททาเนียมทั่วไปถึง 3 เท่า และทนความร้อนสูง ให้น้ำหนักเบากว่า Stainless Steal ถึง 40 เท่า ส่งผลให้สมรรถนะของพละกำลังในส่วนของแรงม้าและแรงบิดเพิ่มมากขึ้นทันที

นอกจากนี้ Akrapovic ยังใช้วัสดุที่มีความทนทานสูงอย่าง Carbon fibre ที่มีน้ำหนักเบาและมีความทนทานต่อแรงเค้นและลดความต้านทานต่ออุณหภูมิสูง เข้ามาเป็นส่วนประกอบในการผลิตท่อไอเสีย ได้แก่ แผ่นบังความร้อนจากท่อ , ข้อยึดและแหวนรัดปลายท่อ , แขนจับยึดท่อ , และหน้ากากตกแต่งปลายท่อไอเสีย

ชุดท่อไอเสีย Akrapovic ทุกรุ่นผ่านมาตรฐาน EC-Type Approval Certificate for non- Original Car Exhaust System ซึ่งเป็นการรับรองมาตรฐานการออกแบบท่อไอเสียที่ยึดหลักท่อไอเสียเดิมจากโรงงานผู้ผลิต ( OEM System) และถูกต้องแม่นยำตามหลักอากาศพลศาสตร์ของท่อไอเสียเดิมของรถยนต์แต่ละรุ่น และยังใช้จุดยึดเดิมทุกจุดของการติดตั้ง และยังผ่านมาตรฐานรับรองการผลิตจาก สถาบัน TUV Germany

Slip-On-Line ชุดปรับแต่งท่อไอเสียท่อนปลาย

เป็นการปรับแต่งท่อไอเสียช่วงหม้อพักท่อนปลาย - ถึงปลายท่อไอเสีย มีให้เลือกทั้งวัสดุไททาเนียมอัลลอย และชุดท่อไอเสียที่ผลิตด้วย Stainless Steal ด้วยโปรแกรมการออกแบบ EC Type Approval เป็นการออกแบบท่อไอเสียตามมาตรฐานการผลิตท่อไอเสียของรถยนต์แต่ละรุ่นจากโรงงานผู้ผลิตเดิม (OEM System ) ซึ่งไม่มีการปรับเปลี่ยนหรือดัดแปลงรูปทรงของท่อไอเสียเดิมแต่อย่างใด แม้จุดยึดของท่อไอเสียก็ยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมทั้งสิ้น

ด้วยวัสดุที่มีน้ำหนักเบาอย่างไททาเนียมอัลลอยด์ และเทคโนโลยีชั้นสูง ในการผลิต แม้เปลี่ยนชุดท่อไอเสีย Akrapovic เพียงแค่ท่อนปลายของท่อ ก็ยังสามารถรีดน้ำหนักของตัวรถลงได้ถึง 18 KG ส่งผลให้สามารถเพิ่มสมรรถนะให้เครื่องยนต์มีพละกำลังมากขึ้นถึง 37.7 แรงม้า และให้อัตราเร่งพร้อมแรงบิดที่สูงขึ้นถึง 67.8 นิวตันเมตร

Evolution Line ชุดปรับแต่งท่อไอเสียแบบเต็มระบบ หรือเปลี่ยนทั้งเส้น โดยยังคงใช้ หลักการออกแบบ EC-Type Approval ซึ่งยึดหลักการออกแบบท่อไอเสียตามมาตรฐานเดิมโรงงานผู้ผลิต ( OEM System ) แต่เพิ่มเทคโนโลยีในการปรับแต่งสมรรถนะตั้งแต่การปรับแต่งท่อร่วมไอเสียและตัวควบคุมออกซิเจนเซ็นเซอร์ ปรับแต่งตัวกรองไอเสีย Catalytic converters เพื่อให้การไหลของไอเสียมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ในส่วนของวัสดุยังคงใช้วัสดุที่ดีที่สุด ที่มีน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง ทนความร้อนสูง ด้วย Titanium alloy หรือ วัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน สวยงามด้วย Stainless Steal พร้อมตกแต่งปลายท่อ ( Tailpipes ) ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เพิ่มความหรู คลาสสิคให้ปลายท่อดูสปอตร์มากขึ้น Akrapovic ยังคงยึดหลักการเดิมในการปรับเปลี่ยนท่อไปไอเสีย เพื่อเพิ่มสมรรถนะให้รถยนต์มีแรงม้าและแรงบิดที่สูงขึ้น รถยนต์ที่เปลี่ยนท่อไอเสียทั้งระบบหรือทั้งเส้น ( Evolution Line ) สามารถลดน้ำหนักของตัวรถลงได้ถึง 25.8 KG ทำให้เพิ่มพละกำลังของสมรรถนะเครื่องยนต์ให้มากขึ้นถึง 73.6 แรงม้า และให้อัตราเร่งหรือแรงบิดที่สูงมากขึ้น 73.6 นิวตันเมตร ทำให้สมรรถนะการขับขี่เร้าใจ ( ทั้งนี้แรงม้า/แรงบิดที่เพิ่มขึ้น อาจจะมีความแตกต่างตามรถยนต์แต่ละรุ่นด้วย )

Exquisite Tailpipes ชุดตกแต่งปลายท่อไอเสีย

Akrapovic พิถีพิถันในการออกแบบชุดตกแต่งปลายท่อ เพื่อเน้นให้ปลายท่อไอเสียดูหรูหรา สวยงาม ด้วยการออกแบบชุดแต่งปลายท่อด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม เหมาะสมกับรถหรูแต่ละรุ่น วัสดุหลักที่เลือกใช้ คือ ชุดแต่งปลายท่อด้วย Carbon fibre และชุดปลายท่อ Titanium alloy

Adjustable Sound การปรับแต่งระบบเสียง

Akrapovic ใช้เวลาในการพัฒนาและทดสอบเทคโนโลยีของท่อไอเสีย เพื่อให้ได้ระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ ในทุกสถานการณ์ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นในท้องถนน หรือในสนามแข่ง ด้วยระบบเสียงที่ทุ้มกังวาน ไม่แผดเผาจนดังเกินไป แต่ให้เสียงที่นุ่มลึกกังวาลอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Akrapovic พร้อมชุดอุปกรณ์ควบคุมสัญญาณเสียงแบบ Wireless kit ปรับระดับความดังของเสียงให้ดังค่อยหรือทุ้มกังวาลได้ด้วย Remote control ซึ่งติดตั้งภายในรถยนต์และสามารถถอดออกพกพาไปได้ทุกที่ ชุด Wireless Kit เป็น Option พิเศษให้เลือกเฉพาะรุ่นเท่านั้น

ชุดท่อไอเสีย Akrapovic พร้อมปรับแต่งและเพิ่มสมรรถนะสำหรับรถยนต์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม และรถ Super car ทุกรุ่น อาทิ Ferrari , Lamborghini , Porsche , BMW , Audi , VW , Mercedes-Benz AMG , MiNI , Renault , Nissan , Ford , Chevrolet .

ราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งชุดท่อไอเสีย Akrapovic ราคาขึ้นอยู่กับรถยนต์แต่ละรุ่น เลือกติดตั้งตามโครงสร้างของตัวรถ

• ชุด Evolution Line ราคาเฉพาะรุ่น ตั้งแต่ 100,000 -500,000 บาท

• ชุด Slip- On-Line ราคาเฉพาะรุ่น ตั้งแต่ 70,000 - 350,000 บาท

• ชุด Tailpipe ตกแต่งปลายท่อด้วยวัสดุ คาร์บอนไฟเบอร์ / ไททาเนียม อัลลอยด์ ราคาชุดละ 25,000-55,000 บาท (ราคาเฉพาะรุ่น )

• ชุด Wireless Kit ควบคุมระดับเสียง ราคาชุดละ 15,000 – 45,000 บาท (ราคาเฉพาะรุ่น)

HRE Performance Wheels : ชุดล้อแม็กซ์ชั้นนำระดับโลก

สุดยอดสมรรถนะแห่งพลังในการขับเคลื่อน HRE ชุดล้อแม็กซ์สำหรับรถยนต์ชั้นนำและรถ Super car ระดับ โลก ผลิตและนำเข้าจากประเทศอเมริกา ด้วยโรงงานผลิตที่ทันสมัย พร้อมมาตรฐานการผลิตที่รับรองโดย สถาบัน TUV Germany

HRE Performance Wheels ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูง 2 ชนิดคือ

HRE forged aluminum Wheels เป็นวัสดุหลักในการผลิตชุดล้อแม็กระดับพรีเมี่ยมซึ่งเป็น Forged aluminum ชนิดที่ดีที่สุด ซึ่งใช้ผลิตชิ้นส่วนของเครื่องบิน “ aerospace-grade 6061 – T6 forged aluminum “ ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ มีน้ำหนักเบา ( light-weight ) และมีความทนทาน แข็งแกร่ง ทนความร้อนสูง ( high-strength performance ) พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่หรูหรา สวยงาม ( Best Style ) จึงทำให้เพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนที่เหนือระดับมากยิ่งขึ้น

HRE Carbon Wheels เป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงที่สุด ที่นำมาใช้ในการผลิตชุดล้อแม็ก HRE ซึ่งให้น้ำหนักที่เบามาก เพียงแค่ 6 กิโลกรัม/ วงล้อแม็กซ์ โดยผลิตเพียง 15 ชุดต่อปีเท่านั้น ให้เฉพาะลูกค้าที่ต้องการสั่งผลิตเท่านั้น ( custom made wheels )

HRE Performance Wheels มีให้เลือกเฉดสีมากกว่า 70 เฉดสี พร้อมรูปแบบดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ อาทิ Motorsport Series , Street Series , Luxury Series และ style Vintage ทั้งนี้ การผลิตชุดล้อแม็กซ์ของ HRE จะผลิตตาม order ของลูกค้าเท่านั้น ( Custom made wheels )

HRE Performance Wheels มีขนาดวงล้อให้เลือกตั้งแต่ 17,18,19,20,21,22 นิ้ว สำหรับราคาจำหน่ายในรุ่น HRE Carbon Wheels ชุดละ 990,000 บาท และในรุ่น HRE Forged aluminum wheels ราคาแตกต่างกันตาม Series โดยเริ่มต้นราคาชุดละ 150,000 - 300,000 บาท

แวะชมและสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีท่อไอเสียอัจฉริยะ Akrapovic และ HRE Forged Wheels ได้ที่โชว์รูม Autozkin อาคารโฟล์คสวาเกน ถ.รามอินทรา 14 สอบถามเพิ่มเติมโทร.02-943-7111,086-568-2046 www.akrapovic.com , www.hrewheels.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ