BMW Pininfarinia Gran Lusso Coupé รถสปอร์ตคูเป้ต้นแบบสุดหรู ลูกครึ่งเยอรมัน-อิตาลี Share this

BMW Pininfarinia Gran Lusso Coupé รถสปอร์ตคูเป้ต้นแบบสุดหรู ลูกครึ่งเยอรมัน-อิตาลี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 May 2556

รถต้นแบบที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง BMW และบริษัทผู้ออกแบบยานยนต์ระดับโลก Pininfarinia เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในชื่อ "Gran Lusso Coupé" ที่งาน Villa d'Este Concours d'Elegance

Gran Lusso Coupé ถือเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกของ BMW และ Pininfarinia มาพร้อมโฉมตัวถังแบบรถสปอร์ตคูเป้ขนาดฟูลไซส์ เพียบพร้อมด้วยความหรูหรา มิติที่ใหญ่โตและรายละเอียดอันพิถีพิถันในแบบอิตาเลียนลูกครึ่งเยอรมัน

ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจังหน้าเอกลักษณ์ของ BMW ขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ใช้วัสดุอลูมิเนียมสีด้านสลับด้วยสีดำมันเงา กรอบไฟหน้าขนาดเรียวเล็กเน้นความโฉบเฉี่ยว เส้นสายหลังคาอันปราดเปรียว พร้อมช่องดักอากาศที่ซุ้มล้อหน้า ขณะที่กรอบไฟท้ายเป็นแบบเรียบหรูสไตล์ minimalist ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียโครเมียมยกระดับภาพลักษณ์พรีเมียม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/3718372421203306904.jpg

ในห้องโดยสารมีดีไซน์คล้ายกับบิ๊กซีดานอย่าง 7-series เพิ่มความโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุไม้สน Kauri Wood ที่หาได้ในประเทศนิวซีแลนด์เท่านั้นซึ่งทาง BMW เคลมว่ามีอายุเก่าแก่ถึงกว่า 48,000 ปี

ข้อมูลทางเทคนิคยังไม่เปิดเผย แต่ยักษ์เยอรมันระบุว่า Gran Lusso Coupé ขับเคลื่อนด้วยบล็อก V12 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์รุ่นเดียวกับที่วางอยู่ใน 7-Series มีความจุ 6.0 ลิตร 544 แรงม้า

ที่ผ่านมา BMW เปิดตัวรถต้นแบบที่งาน Villa d'Este Concours d'Elegance เป็นประจำทุกปีนับตั้งแต่ปี 2008 เป็นต้นมา แต่ไม่เคยขึ้นสายการผลิตจริงเลยแม้แต่รุ่นเดียว ส่วน Gran Lusso Coupé คันนี้ก็เป็นรุ่นต้นแบบผลิตเพียงคันเดียวในโลกที่ไร้แววว่าจะได้เห็นรุ่นโปรดักชั่นอีกเช่นเคย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ