Chevrolet เตรียมโชว์รถต้นแบบคันงามที่งาน USA Fair 2013 Share this

Chevrolet เตรียมโชว์รถต้นแบบคันงามที่งาน USA Fair 2013

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 May 2556

เชฟโรเลต ประเทศไทย เตรียมเข้าร่วมงานยูเอสเอ แฟร์ 2013 (USA Fair 2013) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘สองประเทศ หนึ่งมิตรภาพ 180 ปีความสัมพันธ์อเมริกา-ไทย’ ในฐานะที่เชฟโรเลต เป็นบริษัทอเมริกันที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในประเทศไทย และถือเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมฉลองการดำเนินงานครบรอบ 20 ปีเต็มในเมืองไทย

ภายในบูธของเชฟโรเลต จะมีการจัดแสดงรถต้นแบบ Code 130 R และ Tru 140 S พร้อมด้วยรถรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างสปิน รถอเนกประสงค์คอมแพ็กต์เอ็มพีวี ครูซ ซีดานโฉมใหม่ และแคปติวา รถเอสยูวีอันล้ำสมัย บนพื้นที่ 185 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งออกเป็นสองส่วนภายใน บริเวณลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากการจัดแสดงยานยนต์แล้ว บูธของเชฟโรเลต ยังมีเกมปริศนาให้เล่นผ่านหน้าจอแอลอีดีขนาดใหญ่ ชิงของรางวัลที่น่าสนใจอีกมากมาย ขณะเดียวกัน ผู้เข้าเยี่ยมชมงานยังมีโอกาสได้ทำเข็มกลัดแบบพิเศษที่มีภาพถ่ายของผู้เยี่ยมชมประดับอยู่ได้

สำหรับผู้เข้าชมงานในช่วงเย็นของวันศุกร์ (31 พฤษภาคม) และวันเสาร์ (1 มิถุนายน) จะได้รับชมการแสดงของศิลปินที่โดดเด่นด้าน ฮิป ฮอป โดย Epiphany และการแสดงจากกลุ่มนักเต้น “โอเค โอเค กู๊ด กู๊ด” บนเวทีของเซ็นทรัล คอร์ส ไฮไลท์ภายในงานยังรวมถึงการประกวดการแสดงต่างๆ และมีโอกาสลุ้นรับ รางวัล ไอเพด มินิ และตั๋วเครื่องบินเดินทางท่องเที่ยวในสหรัฐอเมริกาสองที่นั่ง นอกเหนือจากรางวัลพิเศษอันน่าตื่นเต้นอีกมากมาย

จีเอ็ม ดำเนินธุรกิจครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย ปัจจุบันมีพนักงานทั้งหมด 5,700 คนที่ศูนย์การผลิตยานยนต์และเครื่องยนต์ในจังหวัดระยอง จีเอ็ม มีการลงทุนในประเทศไทยไปแล้วทั้งหมด 1,400 ล้านเหรียญสหรัฐสหรัฐฯ และมีการจัดซื้อชิ้นส่วนและการบริการจากบริษัทผู้ผลิต (ซัพพลายเออร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มูลค่ารวมทั้งหมด 2,000 ล้านเหรียญฯ โดยในจำนวนนี้กว่า 50 เปอร์เซ็นต์เป็นบริษัทในประเทศไทย

“เราเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้ามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์อันแข็งแกร่งที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าอย่างครอบคลุม ยานยนต์ของเราเป็นตัวแทนของแบรนด์อเมริกันที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน โดยดำเนินการผลิตในประเทศไทย โดนคนไทย เพื่อคนไทย พร้อมกับส่งออกสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดอื่นๆ ทั่วโลก” นายมาร์ติน แอพเฟล ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นอกจากการส่งเสริมเศรษฐกิจระดับชุมชนและระดับประเทศ จีเอ็ม และเชฟโรเลต ยังมีสวนช่วยสังคมอย่างจริงจัง ด้วยการดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม จีเอ็ม และเชฟโรเลต มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการศึกษา ความรู้และความเป็นอยู่ของคนไทยผ่านหลากหลายโครงการ อาทิ โครงการศูนย์การศึกษาเทคโนโลยียานยนต์ (ASEP) โครงการมอบห้องสมุด และล่าสุดคือโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล รวมถึงโครงการเพื่อชุมชนอื่นๆ โดยในปี 2555 บริษัทฯ ได้รับรางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นจากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการยกย่องจากความยึดมั่นการดำเนินธุรกิจที่โปร่งใส มีธรรมาภิบาล และดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน (รางวัล Creative Partnership Designation)

งานยูเอสเอ แฟร์ เป็นงานแสดงสินค้าประจำปี จัดโดยหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย และสถานทูตสหรัฐอเมริกา มุ่งสนับสนุนผลิตภัณฑ์และการบริการของแบรนด์สินค้าอเมริกัน รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวในสหรัฐฯ สำหรับงานในปีนี้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคมถึง 2 มิถุนายน 2556


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ