Chevrolet เล็งเดินเกมการตลาด Corvette Stingray ดึงลูกค้าจาก Porsche 911 Share this

Chevrolet เล็งเดินเกมการตลาด Corvette Stingray ดึงลูกค้าจาก Porsche 911

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 May 2556

General Motors ประกาศเดินเกมการตลาดมัสเซิลคาร์ Chevrolet Corvette Stingray เจาะกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดยหวังดึงลูกค้าจาก Porsche 911 ซูเปอร์คาร์คูเป้ที่ได้รับความนิยมมายาวนานหลายทศวรรษ

เวบไซต์ Advertising Age รายงานว่า Chevrolet เตรียมโปรโมทขุมพลัง V8 เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่วางอยู่ใน Corvette Stingray เพื่อฟัดกับเครื่องยนต์ 6 สูบนอนของ Porsche ซึ่งนักการตลาดมองว่า ลูกค้าของรถทั้งสองรุ่นไม่ห่างกันมากนักในแง่ของอายุ

อย่างไรก็ตาม ลูกค้า Porsche ดูจะมีอายุน้อยกว่าลูกค้าของ Chevrolet อยู่เล็กน้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่ยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์ต้องการลดช่องว่างตรงนี้ลงเพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น สื่อหลายสำนักชี้ว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ Corvette Stingray รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดุดันทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร อีกทั้งราคาที่ไม่สูงมากนัก น่าจะโดนใจกลุ่มนักเลงรถอายุน้อยได้ไม่ยาก

แต่ความท้าทายของ Chevrolet ก็คือการสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดแข่งขันกับ Porsche ที่ถือเป็นเจ้าพ่อการตลาดและครองความเป็น “เจ้าแห่งรถสปอร์ตจากเยอรมัน” อยู่ในเวลานี้ เป็นการวัดกึ๋นทีมมาร์เก็ตติ้งของ Chevrolet ขนานแท้ว่าจะทำได้ดีเพียงใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ