Chevrolet Enjoy เอ็มพีวีรุ่นใหม่ พัฒนาจากแบรนด์ Wuling เปิดตัวในอินเดีย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Chevrolet Enjoy เอ็มพีวีรุ่นใหม่ พัฒนาจากแบรนด์ Wuling เปิดตัวในอินเดีย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 May 2556

Chevrolet เปิดตัวรถเอ็มพีวีขนาดเล็กอีกหนึ่งรุ่นในชื่อ “Enjoy” เสริมทัพต่อจาก Spin ที่เคยเผยโฉมในหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ แต่ Enjoy มุ่งเจาะตลาดอินเดียโดยเฉพาะ

Enjoy พัฒนาบนพื้นฐานของ Wuling Hongguang รถเอ็มพีวีสัญชาติจีนที่เกิดจากความร่วมมือของบริษัทร่วมทุน GM ในจีนอย่าง SAIC-GM-Wuling Automobile โดยจะนำเข้าชิ้นส่วนจากแดนมังกรเพื่อทำการผลิตในโรงงานในประเทศอินเดีย

Chevy Enjoy มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร ผลิตพละกำลัง 104 แรงม้า (PS) แรงบิด 131 นิวตันเมตร อัตราบริโภคน้ำมัน 13.7 กม./ลิตร และขุมพลังคอนมอนเรลดีเซลเทอร์โบ 1.2 ลิตร 78 แรงม้า (PS) แรงบิด 188 นิวตันเมตร จิบน้ำมันสุดประหยัดที่ 18.2 กม./ลิตร ทั้งสองเครื่องยนต์ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ไม่มีเกียร์อัตโนมัติ

สำหรับมิติตัวถังสั้นกว่า Spin เล็กน้อย แต่มีระยะฐานล้อยาวกว่าราว 100 มม. อยู่ที่ 2,720 มม. ภายในห้องโดยสารมีโครงสร้างเบาะ 7 ที่นั่ง พื้นที่บรรทุกสัมภาระ 195 ลิตร สามารถขยายเป็น 630 ลิตรได้เมื่อพับเบาะลง ระบบความปลอดภัยพอตัวด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้า เบรก ABS และ EBD เบาะแถวกลางแบบวีไอพีพร้อมกับช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ