Shinola Ford Mustang นาฬิการุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีอเมริกันมัสเซิลคาร์ Share this

Shinola Ford Mustang นาฬิการุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปีอเมริกันมัสเซิลคาร์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 May 2556

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้นำเสนอข่าวการเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ของ Hublot ที่ถ่ายทอดสไตล์จาก LaFerrari ไปแล้ว ล่าสุด Shinola แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาจากเมืองดีทรอยท์ก็เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษเช่นกัน เป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของมัสเซิลคาร์ Ford Mustang

ถึงแม้ว่าวันครบรอบจริงๆนั้นคือ 17 เมษายน 2014 แต่ Shinola เปิดตัวกันตั้งแต่ตอนนี้ เรียกว่าล่วงหน้ากันเกือบหนึ่งปีเต็มกันเลยทีเดียว

Shinola เป็นหนึ่งใน 50 บริษัทที่ได้รับการคัดเลือกโดย Ford ให้สามารถใช้โลโก้ Mustang 50 Years บนสินค้าได้อย่างเป็นทางการ สำหรับนาฬิการุ่นพิเศษนี้จะมีจำนวนการผลิตเพียง 1,000 เรือน

Shinola Ford Mustang มีขนาดหน้ากว้าง 46 มม. มาพร้อมโลโก้ Mustang 50 Years บนหน้าปัดที่ทำจากคริสตัลแซพไฟร์กันรอยขีดข่วน ทำงานด้วยระบบ quartz เทคโนโลยีจากสวิสเซอร์แลนด์ ใช้สายหนังสีดำระดับพรีเมียม

ก่อนหน้านี้ Shinola สร้างชื่อจากการผลิตแว็กซ์ขัดรองเท้า ก่อนจะขยายไลน์มาสร้างสรรค์จักรยาน เครื่องหนังและสินค้าหรูหราประเภทอื่นๆ รวมถึงนาฬิกาข้อมือด้วย

ขณะที่ Ford เตรียมเปิดตัวไอ้ม้าป่า Mustang หลากหลายเวอร์ชั่นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปี ไม่เพียงเท่านั้น เราอาจจะได้เห็นการปรับดีไซน์ของ 2015 Mustang ซึ่งจะมาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อน Ecoboost อันล้ำสมัย น่าติดตามชมอย่างยิ่ง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ