Honda Scoopy i ใหม่ท้าลมร้อน อโลฮ่า ซ่านิยม Share this

Honda Scoopy i ใหม่ท้าลมร้อน อโลฮ่า ซ่านิยม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 May 2556

ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกของวัยรุ่นไทยภายใต้แนวคิด “ชีวิตสนุก ถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว!” ตอกย้ำความเป็นเทรนด์เซตเตอร์รถเอ.ที.แฟชั่นตัวจริงอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวนิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม ดีไซน์สุดเฉี่ยวตามเทรนด์แฟชั่นระดับโลกในช่วงหน้าร้อน ถ่ายทอดความสนุกตามสไตล์สาธารณรัฐซ่าลาพักร้อน ลงบนตัวรถด้วยกราฟฟิกซี.เอ็ม.วาย.เค (CMYK) เสมือนจริงเป็นครั้งแรกของวงการรถจักรยานยนต์ไทย พร้อมดึงสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” และหนุ่มฮอต “เก่ง เดอะวอยซ์” มาเสริมกองทัพพรีเซนเตอร์สุดซ่าร่วมกับเจ้าพ่ออเมริกันฮิปฮอปอย่าง “ไทยเทเนียม” อีกด้วย เตรียมเปิดตัวลงสู่ตลาดพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป กับ 3 สไตล์ 10 คู่โทนสี สนนราคาเริ่มต้นที่ 45,800 บาท โดยวางเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 300,000 คันต่อปี

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่ที่เราได้เปิดตัว ออลนิวสกู๊ปปี้ไอ ซ่านิยม ลงสู่ตลาดเมื่อปี 2012 รถรุ่นดังกล่าวก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก จนสามารถทำยอดจำหน่ายได้สูงถึง 330,304 คัน ถือเป็นสถิติรถเอ.ที.แฟชั่นที่มียอดจำหน่ายต่อปีสูงสุดของเมืองไทย แต่ด้วยความเป็นผู้นำ ฮอนด้าจึงไม่ยึดติดกับความสำเร็จเดิมๆ เรามองไปที่การพัฒนาเสมอ โดยเฉพาะในตลาดกลุ่มวัยรุ่นที่มีความเปลี่ยนแปลงตามเทรนด์ใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของนิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม รถเอ.ที.แฟชั่นแบบโมเดิร์นเรโทรโฉมใหม่ ดีไซน์ทันสมัย เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ถือเป็นความสนุกว้าวลำดับแรกที่ฮอนด้าพร้อมนำเสนอให้กับผู้บริโภคตามแนวคิดแบรนด์คอนเซปต์ ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว! ”

นิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม รถเอ.ที.โมเดิร์นคลาสสิคโฉมใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับความซ่าตั้งแต่หน้าจรดท้ายด้วยลวดลายที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก มีเรื่องราวของเทรนด์แฟชั่นฤดูร้อน ถ่ายทอดลงบนตัวรถด้วยกราฟิกงานพิมพ์ชั้นสูง CMYK ที่ให้ความคมชัดเสมือนภาพถ่ายมากที่สุด ถือเป็นครั้งแรกในวงการรถจักรยานยนต์ไทยที่ใช้เทคโนโลยีดังกล่าว แบ่งออกเป็น 3 ไลฟ์สไตล์ดังต่อไปนี้

- ฮอนด้า สกู๊ปปีไอ Active Boy – Monkey Do!

ซ่าสยบร้อนด้วยกราฟิก “เฮียไมค์” ลิงขาใหญ่ประจำหาด กับบรรยากาศแบบฮาวาย

มีให้เลือก 3 คู่สีได้แก่ ขาว-น้ำเงิน, ขาว-ดำ, และดำ-แดง

- ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ Vivid Me – Sassy Jeans!

เฉี่ยวโดนใจยีนส์เลิฟเวอร์ ด้วยเส้นสายของกางเกงยีนส์ปักลายสุดจี๊ด

มีให้เลือก 4 คู่สีได้แก่ ชมพู-ดำ, ฟ้า-ดำ, ขาว-ชมพู, และชมพู-ฟ้า

- ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ Prestige Guy – Cool Gangsta!

เน้นความพรีเมียมแบบอเมริกันด้วยกราฟิกเรียบหรู เด่นด้วยโครเมี่ยมรอบคัน

มีให้เลือก 3 คู่สีได้แก่ ดำ-เทา, ขาว-เทา, และแดง-เทา

นิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม ทันสมัยด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์แท้ Exclusive Projector Head Light ผสานด้วยหลอดฮาโลเจน และวงแหวนสีฟ้า “Blue Ring” จึงให้ทั้งความสวยงามและความสว่างคมชัดบนทุกเส้นทาง, Upper Arm Winker Light เท่และปลอดภัยด้วยชุดไฟเลี้ยวแบบบิลท์อินบนตัวถัง พร้อมไฟบอกตำแหน่ง, Senior Tail Light ไฟท้ายแบบบิลท์อินโค้งมนลงตัวกับชุดไฟเลี้ยวโคมใส, New Chronograph Meter เรือนไมล์มัลติมิเตอร์ดีไซน์ใหม่ เน้นทุกรายละเอียดความสนุก รวมทุกฟังก์ชันไว้ด้วยกันอย่างลงตัว, Seat for All เบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบให้รองรับผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายได้ทุกไซส์, Helmet-In L Size U-Box กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ความจุ 15.4 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบ ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วย Seat Opener สวิทช์เปิด-ปิดช่องเก็บของใต้เบาะ

นิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 108cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ให้กำลังบิดทันใจในทุกอัตราเร่ง และมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. MODE ECE R40) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 อุ่นใจด้วยเทคโนโลยีแห่งความปลอดภัยที่ครบครันทั้งระบบ Side Stand Switch ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ทันทีเมื่อเอาขาตั้งลง, Brake Lock Lever ช่วยล็อคล้อขณะจอดเช่นเดียวกับเบรกมือในรถยนต์ และ Key Shutter กุญแจนิรภัยสองชั้นให้ความมั่นใจทุกคร้งที่จอดรถ

และเพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ของนิวฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม เป็นไปอย่างชัดเจน ฮอนด้าได้เปิดตัวสาวสวยสุดเซ็กซี่ “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” ศิลปินดังจากวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ และนักร้องดาวรุ่งพุ่งแรง “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” จากเวทีเดอะวอยซ์ มาเสริมกองทัพพรีเซนเตอร์ร่วมกับ “ไทยเทเนียม” ศิลปินแนวอเมริกันฮิปฮอปชื่อดังของเมืองไทย เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของความสนุกซ่าให้ถึงกลุ่มเป้าหมาย

“คาแรกเตอร์ที่ดูไม่หยุดนิ่งและแตกต่างของ เก่ง เดอะวอยซ์ สื่อให้เห็นถึงความซ่าและซุกซนของรุ่น Active Boy - Monkey Do! มากที่สุด ในขณะที่กิ๊บซี่ ก็เป็นไอดอลของความเซ็กซี่ มีเสน่ห์ดึงดูดจึงสามารถถ่ายทอดความเป็นรถที่เปรี้ยว ซ่า ในสไตล์ผู้หญิงของรุ่น Vivid Me - Sassy Jeans! ได้อย่างลงตัวเช่นกัน เมื่อมาร่วมกับพรีเซนเตอร์เดิมอย่างไทยเทเนียมที่เป็นสัญลักษณ์ของความซ่าในแบบฉบับของ Prestige Guy – Cool Gangsta! อยู่แล้ว ความสมบูรณ์แบบก็เกิดขึ้น” มร.จิอากิ กล่าวถึงการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด

พร้อมกันนี้ ฮอนด้ายังได้เอาใจคนรักการแต่งรถด้วยการนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูงในหลากหลายรูปแบบภายใต้แบรนด์ H2C เพื่อให้เจ้าของรถได้มีโอกาสปรับแต่งนิวสกู๊ปปี้ไอคันเก่งเพื่อความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอีกด้วย

เอ.พี.ฮอนด้าวางแผนจำหน่ายนิวฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. 2556 ด้วยราคาจำหน่ายโดยประมาณเริ่มต้นที่ 45,800 บาท โดยตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 300,000 คันต่อปี และเตรียมออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อสร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายผ่านทางสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.นี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าและกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ฮอนด้า www.aphonda.co.th และเฟซบุค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ