Mitsubishi Mirage Sedan เคาะชื่อ Attrage (แอททราจ) Share this

Mitsubishi Mirage Sedan เคาะชื่อ Attrage (แอททราจ)

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 May 2556

 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศพร้อมผลิตรถยนต์รถอีโค คาร์ ซีดาน ใช้ชื่อรุ่นมิตซูบิชิ  “แอททราจ”  

 

นาย โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการแนะนำรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ภายใต้โครงการโกลบอล สมอลล์ของมิตซูบิชิ หรืออีโคคาร์ ซีดาน ว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะใช้ชื่อรุ่นว่า มิตซูบิชิ“แอททราจ”

สำหรับชื่อรุ่น “ แอททราจ  (ATTRAGE) ” มาจากคำภาษาอังกฤษ ว่า  Attractive (อ่านว่า แอทแทรคทีฟ หมายถึงความมีสเน่ห์ ดึงดูดใจ)  เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า “แอททราจ” เป็นรถยนต์นั่งที่จะสามารถดึงดูดใจผู้ใช้รถกลุ่มต่างๆ จากคุณสมบัติหลัก 3 ประการ คือ ประหยัดน้ำมันสูงสุด คล่องตัวในการขับขี่ และ ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย

“แอททราจ  มาพร้อมความโดดเด่นเหนือรถอีโค คาร์ ซีดานทั่วไป ด้วยการออกแบบตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ และการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High tensile steel ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแกร่งสูงกว่าเหล็กทั่วไปจึงทำให้มีอัตราการบริโภคน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งยังให้ความคล่องตัวในการขับขี่จากรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 4.8 เมตร

 

นอกจากนี้ “แอททราจ” ยังได้รับการออกแบบให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่สูงกว่ารถในระดับเดียวกัน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งนี้ภายหลังจากการประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการแนะนำมิราจเมื่อปีที่ผ่านมา “แอททราจ” จะเป็นยนตรกรรมรุ่นล่าสุดที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ซึ่งผมเชื่อว่ารถรุ่นดังกล่าวจะสร้างความพึงพอใจและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” มร.มูราฮาชิ กล่าว

 

สำหรับ มิตซูบิชิ “แอททราจ” อย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ รวมทั้งมีแผนจะส่งออกไปจำหน่ายยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกในลำดับต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ