Subaru Impreza STI จากสำนัก Revolution ทุบสถิติความเร็วรอบสนามเนอร์เบิร์กริง (ชมคลิป) Share this

Subaru Impreza STI จากสำนัก Revolution ทุบสถิติความเร็วรอบสนามเนอร์เบิร์กริง (ชมคลิป)

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 May 2556

Subaru Impreza STI เวอร์ชั่นของสำนักแต่ง Revolution Motorstore สร้างสถิติใหม่ในการเป็น Impreza ที่ทำความเร็วรอบสนามเนอร์เบิร์กริงได้เร็วที่สุดในเวลานี้ โดยทำได้ที่ 7:53.08 นาทีซึ่งเร็วกว่าเจ้าของสถิติเดิมคือ Impreza รุ่นสแตนดาร์ดจากโรงงานที่ขับโดย Tommi Mäkinen ซึ่งทำได้ 7:55.00 นาทีเมื่อปี 2011

Impreza STI Revolution ถูกปรับแต่งบนพื้นฐานของรุ่น STI เวอร์ชั่นญี่ปุ่น โดยใช้เวลาถึงสี่เดือนในการพัฒนารถสปอร์ตซีดานคันนี้ขึ้นมา ไฮไลท์สำคัญคือประตูหลังที่ถูกเชื่อมต่อกับตัวถังเป็นเนื้อเดียวกัน รวมถึงการใช้ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ ขยายซุ้มล้อ ใช้กระจกที่มีความบางลงกว่าเดิมเพื่อลดน้ำหนักและเปลี่ยนกระโปรงหลังมาเป็นอลูมิเนียม

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.1 ลิตร เทอร์โบชาร์จ เปลี่ยนไส้ในเครื่องยนต์มาใช้ของยี่ห้อ Cosworth รองรับการปรับบูสต์เทอร์โบได้สูงสุด 1.9 บาร์ รีดพละกำลังได้ถึง 508 แรงม้า แรงบิด 677 นิวตันเมตร แต่สำหรับรถที่ทำสถิติใหม่นั้นปรับบูสต์ไว้ที่ระดับปกติ ซึ่งมีแรงม้าอยู่ที่ราว 400 ตัว

การอัพเกรดสมรรถนะยังรวมถึงล้ออัลลอยน้ำหนักเบา OZ Superturismo LM ขนาด 19 นิ้ว เบรกของ Tarox ไซส์ยักษ์ถึง 10 ลูกสูบ ถอดระบบ ABS ออก ติดตั้งช่วงล่าง Tein ProFlex พร้อมระบบควบคุมรีโมท EDFC ขณะที่เบาะนั่งแถวหลังในห้องโดยสารถูกรื้อออกแล้วติดตั้งโครงเหล็กนิรภัยแทน เบาะคนขับโอบกระชับทุกโค้งของ Recaro พร้อมเข็มขัดนิรภัย TRS การตกแต่งใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สลับด้วย Alcantara

ลองชมวีดีโอด้านล่าง สัมผัสความแรงและโค้งอันน่าหวาดเสียวในสนามเนอร์เบิร์กริงได้เลย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ