Rolls-Royce เปิดตัวบูติคโชว์รูมแห่งแรก ใจกลาง Paragon Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Rolls-Royce เปิดตัวบูติคโชว์รูมแห่งแรก ใจกลาง Paragon

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 May 2556

บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เปิดตัวโรลส์-รอยซ์ บูติค โชว์รูมแห่งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งในกรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจาก มร. พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก มร. เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย และนายวิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ ประธาน บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในพิธี

DSC_0215_resize

ความหรูหราแบบโรลส์-รอยซ์ – การปรับแต่งยนตรกรรมในแบบเฉพาะบุคคล

บูติค โชว์รูมที่สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้สองคันแห่งนี้ ถูกออกแบบเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในการสั่งซื้อรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ด้วยขนาดที่เล็กกว่าโชว์รูมทั่วไปที่มอบบรรยากาศของความใกล้ชิดอบอุ่น พร้อมให้บริการลูกค้าของแบรนด์ ผู้ซึ่งสามารถปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นในการเลือกสรรวัสดุสำหรับการตกแต่งรถยนต์ของตน ไม่ว่าจะเป็นไม้ หนัง หรือสีสันต่างๆ ที่มีให้เลือกถึง 44,000 เฉดสี ภายในบีสโป๊กเลาจ์ลูกค้าสามารถสัมผัส และสร้างภาพเสมือนด้วยตัวอย่างผืนหนัง ไม้ และสีสันต่างๆ ได้ตามต้องการในระหว่างการสั่งทำรถยนต์โรลส์-รอยซ์ของตน นอกจากนี้ ยังมีบริการโรลส์-รอยซ์ คอนฟิกูเรเตอร์ เพื่อให้ลูกค้าสร้างสรรค์ออกแบบรถยนต์ของตนเองลงบนหน้าจอได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่ม และทำให้กระบวนการสร้างสรรค์มีชีวิตขึ้นมา

บริการบีสโป๊กของโรลส์-รอยซ์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งทุกส่วนของรถยนต์ได้ในแบบเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นบันไดข้าง พนักพิงศีรษะพร้อมอักษรย่อของชื่อลูกค้า ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่งที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น อาทิ ชุดปิกนิก หรือกระเป๋าเดินทางที่ออกแบบมาเพื่อความต้องการของลูกค้าโดยตรง ทั้งนี้ เคยมีลูกค้าที่ใช้ไม้

จากสวนของตน หรือระบุสีที่ต้องการใช้เป็นการส่วนตัวมาแล้ว

DSC_0213_resize

โรลส์-รอยซ์ ไลฟ์สไตล์ คอลเลคชั่น

บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จำกัด ได้จัดแสดงเครื่องประดับตกแต่งของแบรนด์ที่ไม่เคยเปิดตัวมาก่อนในประเทศไทย อาทิ ผ้าพันคอโรลส์-รอยซ์ที่จะช่วยเสริมชุดเก่งของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทำจาก ผ้าไหมอิตาลี 100% พิมพ์ลายสัญลักษณ์สปีริต ออฟ เอ็กสตาซี (Spirit of Ecstasy) สีขาว ซึ่งผลงานชิ้นนี้มาในสีแดงเข้ม Wildflower ซึ่งเป็นสีของรถยนต์รุ่น Spirit of Ecstasy Centenary คอลเลคชั่น นอกจากนี้ ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ มากมายประกอบด้วยเนกไทผ้าไหมของโรลส์-รอยซ์ ซึ่งมีภาพของเอลีนอร์ ธอร์นตัน ที่เชื่อกันว่าเป็นต้นแบบของสัญลักษณ์สปีริต ออฟ เอ็กสตาซีอยู่ด้านใน และกระดุมแขนเสื้อรูปสปีริต ออฟ เอ็กสตาซี ทำจากเงินสเตอร์ลิง และออกแบบตามสัญลักษณ์สปีริต ออฟ เอ็กสตาซีอันโด่งดัง

นายฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าสยาม พารากอนเป็นที่ตั้งของโชว์รูมยนตรกรรมหรู “โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส” เรายินดีที่บูติค โชว์รูมแห่งนี้มาร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมรถยนต์โรลส์-รอยซ์ได้ในช่วงเวลาที่มาจับจ่ายใช้สอย หรือร่วมกิจกรรมสุดพิเศษของเรา และยังเป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงคอลเลคชั่นที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะบุคคลอีกด้วย”

DSC_0219_resize

โชว์รูมแห่งนี้ออกแบบมาเพื่อปลุกความคิดสร้างสรรค์ ลูกค้าของเราสามารถออกแบบรถยนต์ของตนเองได้ด้วยความช่วยเหลือจากทีมงานบีสโป๊ก และช่างผู้ชำนาญของโรลส์-รอยซ์ ในกู้ดวูด ประเทศอังกฤษ โดยมีขีดจำกัดเป็นเพียงจินตนาการของผู้สร้างสรรค์เท่านั้น”

DSC_0218_resize

นายเฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย กล่าวว่า “บูติคแห่งนี้เป็นโชว์รูมที่มอบบรรยากาศอันอบอุ่นและใกล้ชิดที่ตั้งใจกลางเมือง เพื่อจัดแสดงที่สุดแห่งความหรูหรา ความประณีต และคุณภาพ ลูกค้าจะได้รับการเชื้อเชิญให้แบ่งปันความต้องการในการสั่งทำรถยนต์ในแบบเฉพาะบุคคลของตน ด้วยตัวอย่างการออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจที่จัดแสดงไว้ภายในโชว์รูม และทำให้เราสามารถรังสรรค์ความฝันของลูกค้าให้เป็นจริงขึ้นมาได้”

“การเปิดโชว์รูมแห่งที่สองในประเทศไทยหลังจากดำเนินการภายในปีแรก แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทที่เปี่ยมล้น ที่มีต่อความต้องการของลูกค้าของผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเราในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีต่อแบรนด์ของเรา” นายฮัสนัล กล่าวทิ้งท้าย

DSC_0196_resize_resize

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก บูติค ตั้งอยู่บนชั้น 2 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ศูนย์การค้าสุดหรู ใจกลางกรุงเทพฯ

DSC_0188_resize

เกี่ยวกับ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เป็นผู้นำด้านการผลิตรถยนต์หรู และบริการสั่งทำรถยนต์เฉพาะบุคคล (Bespoke)

รถยนต์โรลส์-รอยซ์ทุกคัน ได้รับการผลิตด้วยมือโดยสุดยอดช่างผู้ชำนาญงานในด้านต่างๆ ที่ต้นกำเนิดของรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ในกู้ดวูด ประเทศอังกฤษ

รถยนต์โรลส์-รอยซ์แต่ละคัน ผ่านมือช่างผู้ชำนาญงานกว่า 60 คู่ และใช้เวลากว่า 1-6 เดือนในการผลิต ด้วยความอุตสาหะเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพ ตามคำกล่าวอันโด่งดังของเซอร์ เฮนรี รอยซ์ ผู้ก่อตั้งบริษัท ซึ่งกล่าวไว้ว่า “จงดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งความสมบูรณ์แบบในทุกสิ่งที่ตนทำ จงดึงเอาด้านที่ดีที่สุดของสิ่งที่มีอยู่ออกมาแล้วทำให้ดียิ่งขึ้น ถ้าสิ่งนั้นไม่มีอยู่ จงสร้างมันขึ้นมา”

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส เปิดเผยสถิติการขายในปีพ.ศ. 2555 โดยมีการขายรถยนต์ทั่วโลกรวมทั้งสิ้น 3,575 คัน ซึ่งเป็นยอดขายที่เพิ่มขึ้น 3 ปีติดต่อกันและที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทฯ ตลอด 109 ปีที่ผ่านมา

DSC_0193_resize

ข้อมูลรถยนต์รุ่นต่างๆ ของบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด สำหรับปีพ.ศ. 2556*:

รถยนต์รุ่นแฟนธอม เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2546

รถยนต์รุ่นแฟนธอมขยายฐานล้อ เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2548

รถยนต์รุ่นแฟนธอม ดรอปเฮด คูเป้ เปิดตัวเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2550

รถยนต์รุ่นแฟนธอม คูเป้ เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2551

รถยนต์รุ่นโกสต์ เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2552

รถยนต์รุ่นโกสต์ขยายฐานล้อ เปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2554

รถยนต์รุ่นเรธ เผยโฉมเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2556

ชมภาพเพิ่มคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/2013-Rolls-Royce-Boutique-Showroom/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ