TSL อวดโฉม New 2013 Toyota Alphard 240S G’s Share this

TSL อวดโฉม New 2013 Toyota Alphard 240S G’s

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 May 2556

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร นำเข้า New Alphard 240S G’s รถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมตกแต่งใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของการใช้งาน และรองรับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยรูปแบบการตกแต่งที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร โฉบเฉี่ยว และทันสมัยตามสไตล์ของ G’s Series จากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง

New Alphard 240S G’s ได้ถูกออกแบบและสร้างสรรค์มาเพื่อมอบความแตกต่างของความเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) โดยเฉพาะ ด้วยการดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ที่มีลูกเล่นรอบคันในสไตล์สปอร์ต และเป็นการตกแต่งที่ออกมาจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง New Alphard 240S G’s มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ ภายใต้ฝากระโปรงหน้าบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC ขนาด 2,400 ซีซี ให้กำลังสูงสุดมากถึง 170 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 224 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นและสะดุดตาด้วยชุดแต่ง G’s รูปทรงสปอร์ตแบบรอบคัน เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าโปรเจกเตอร์แบบรมดำที่มีระบบปรับลำแสงสูง-ต่ำอัตโนมัติเพื่อการขับที่ปลอดภัย ไฟตัดหมอกหน้าแบบสปอร์ตและไฟ LED ด้านข้าง กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและการพับเก็บอัตโนมัติ เพิ่มเติมความสมบูรณ์แบบด้วยโคมไฟท้ายแบบรมดำ และสปอยเลอร์หลังที่พ่วงไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED พร้อมด้วยที่ปัดน้ำฝนกระจกหลัง เสริมความทันสมัยกับปลายท่อไอเสียคู่ซ้าย-ขวาที่สอดรับกับล้อแมกซ์ดีไซน์ใหม่ขนาด 19 นิ้ว 245/40 รูปทรงตัว V 10 ก้านขอบสีแดง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ G’s Series นอกจากนี้ยังสร้างเอกลักษณ์ของความเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมด้วยสัญลักษณ์ G’s บริเวณใกล้ขอบประตูหน้า

ขณะที่รูปลักษณ์ภายในได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งานมากที่สุด เช่น ปุ่ม Push Engine Start-Stop สีแดงที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสัญลักษณ์ G’s, มาตราวัดเรืองแสง Optitron อลูมิเนียม, พวงมาลัยแบบ 4 ก้านและหัวเกียร์หุ้มหนังแท้ปักด้ายแดง ซึ่งเหมาะกับคอนโซลกลางสี Silver และการตกแต่งด้วยลายไม้สี Black Metallic ขณะเดียวกัน เบาะที่นั่งถูกออกแบบให้มีความเหมาะสมกับสรีระมากยิ่งขึ้น และหุ้มด้วยวัสดุหนังแท้ Alcantara ปักด้ายแดงพร้อมสัญลักษณ์ G’s บริเวณพนักพิงของเบาะที่นั่ง เพิ่มความสง่างามด้วยหลังคามูนรูฟหน้า-หลัง รวมถึงการติดตั้งระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกอิสระหน้า-หลัง, ระบบฟอกอากาศ Nanoe ที่ช่วยยับยั้งเชื้อโรค ขจัดกลิ่น และรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว, ระบบถุงลมนิรภัย SRS รอบคัน, ระบบควบคุมการทรงตัว S-VSC, ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS, ระบบสัญญาณเตือนกะระยะด้านหน้า-ท้าย และประตูสไลด์ไฟฟ้าซ้าย-ขวา นอกเหนือจากนี้ New Alphard 240S G’s ยังประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วยอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ย 11.6 กม.ต่อลิตร รวมทั้งยังได้รับการพัฒนาระบบช่วงล่างและระบบเบรกใหม่ เพื่อความปลอดภัยและการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับ New Alphard 240S G’s คันนี้จำหน่ายในราคา 3.3 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ