ชัดมาก ว่าที่ Toyota Yaris อีโค่คาร์ จากตัวที่ขายในจีน Share this

ชัดมาก ว่าที่ Toyota Yaris อีโค่คาร์ จากตัวที่ขายในจีน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 June 2556

กำลังจะเป็นอีกรถยนต์รุ่นใหม่ในตลาดบ้านเรา หลังจากที่ค่ายรถยนต์  Toyota  ออกมายืนยันในการเตรียมตัววางจำหน่ายรถยนต์อีโค่คาร์ ในปีนี้ ที่มีกระแสข่าวออกมาว่ามันใช้ชื่อว่า Toyota Yaris  และคาดว่าน่าจะพร้อมในช่วงไตรมาสที่ 3

การเตรียมมาของว่าที่อีโค่คาร์รุ่นใหม่ ทำให้มันมีความน่าสนใจไม่น้อย และหลังจากเปิดตัวไปเมื่อ 2 เดือนก่อนในงาน Shanghai Auto Show 2013 ทางค่ายรถยนต์ Toyota  ก็เตรียมวางจำหน่ายรถยนต์รุ่นใหม่ในตลาดจีนย่างเป็นทางการ โดยเจ้า Toyota Yaris  ใหม่ นี้จะมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญพอสมควร

เมื่อไม่นานมนี้ในบรรดาเว็บไซต์จีนได้เผยภาพสุดท้ายของ  Toyota Yaris 2013 ใหม่ที่เป็นเวอร์ชั่นและตัววางจำหน่ายจริงอีกครั้ง หลังจากมีการเปิดตัวไปแล้ว โดยเมื่อเทียบกับรถยนต์ที่วางจำหน่ายไปแล้วในตลาดรถยนต์ก่อหน้านี้ ในเวอร์ชั่นใหม่ มีการปรับการออกแบบที่ลดความคมเข้มน้อยลง แต่เน้นการผสมผสานที่มากยิ่งขึ้นและยังดูโดเด่นอย่างมาก

กันชนหน้าที่เคยดูคล้ายหนวดปลาดุกในรุ่นเดิมมีการเปลี่ยนแปลงใหม่อย่างชัดเจน ใบ้หน้ามีความคล้าย All New! Toyota Vios เช่นเดียวกับเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดเผยภาพภายในห้องโดยสาร โดยเฉพาะเว็บไซต์ Auto.soho.com ให้รายละเอียดภาพที่ชัดเจนในเรื่องการออกแบบที่ดูมีความสบาย โดยในส่วนของห้องโดยสารเองก็ดูจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นอย่างชัดเจน

แม้จะยังไม่ชัดเจน แต่ในเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีน  Toyota Yaris  โฉม อีโค่คาร์ที่จะวางจำหน่ายในบ้านเราน่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.3 หรือไม่ก็1.5 ลิตร

ส่วนรุ่นที่จะวางจำหน่ายในไทย มีกระแสข่าวล่าสุดออกมาว่า เครื่องยนต์จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ แต่ล่าสุดทีมวิศวกร กำลังมองว่าจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.2 หรือ 1.3 ลิตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ