เกาะติดเปิดตัว All New! Toyota corolla 2014 ...สดก่อนใครจากอเมริกา Share this

เกาะติดเปิดตัว All New! Toyota corolla 2014 ...สดก่อนใครจากอเมริกา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 June 2556

           ใกล้เต็มแก่แล้วสำหรับการเตรียมคลอด ว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ที่ทั่วโลกต่างจับตามองกันกับรถยนต์  all New! Toyota Corolla 2014  ที่จะเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการ ในอีกไม่ช้านานอย่างแน่นอน

เยื้องต้นการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Toyota Corolla 2014 ใหม่ นี้ จะมีขึ้นในอเมริกา ซึ่งจะเป็นชาติแรกที่ได้รับชมว่าที่รถยนต์เก๋งยอดนิยมรุ่นใหม่ก่อนใคร โดยการเปิดตัวนี้ จะมีขึ้นที่ ซานต้า โมนิกา ในช่วงเวลาทุ่มตรง หรือ ก็จะตรงกับราวๆ ช่วงสายของวันนี้  นี่เอง หลังจากที่มีกรแสข่าวและทีมงาน Autospinn.com เฝ้ารอกันมาในช่วงคืน

Toyota-Corolla

บัตรเชิญ อันนี้จากเว็บไซต์  Carscoop ถูกแสกน และยืนยันว่าเป็นของจริง เพื่อยืนยันความเคลื่อนไหว หลังจากที่ไม่มีข้อมูลจากสื่อใดๆ ทำการเปิดเผยออกมา ซึ่ง ในกรณีนี้ถือเป้นครั้งแรกที่เว็บ Autospinn.com จะคุณได้รู้ก่อนใครผ่านเรา ในลักษณะ การรายงานสดจาเว็บไซต์ต่างประเทศ ไม่มีดีเลย์ส่งตรง จากคนไทยถึงคนไทย กับการรายงานสด  New Toyota Corolla 2014

อัพเดท การรายงาน 09.15  น.

เว็บไซต์ต่างประเทศ  Car Scoop ได้อัพโหลด ภาพว่าที่รถยนต์  Toyota Corolla 2014  ใหม่แล้ว เบื้องต้นมาพร้อม 3 ภาพ ทางด้านล่าง โดยพร้อมกันนี้ในเว็บไซต์ ยังรายงาน โดยอ้าง อิง จาก Auto week ว่า  Toyota Corolla  ใหม่ จะมาพร้อมกับฐานล้อที่ยาว 39.3 นิ้ว  และมีความยาวของตัวถังยาวกว่ารุ่นปัจจุบันถึง 3.9 นิ้ว           โดยนอกจากนี้ ยังนำการออกแบบในห้องโดยสารส่วนใหญ่ จาก Toyota Avalon รุ่นใหญ่ที่ขายในอเมริกามาใช้ด้วย

2014-Toyota-Corolla-1_thumb[2]

ด้านเครื่องยนต์ตามรายงานระบุว่า เครื่องยนต์ 1.8 ลิตรใหม่  ยังเป็นบล็อก 4 สูบแถวเรียงให้กำลัง 132 แรงม้า ตรงกบข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้  ในขณะที่ รุ่นประหยัดกลับมีกำลังมากกว่าที่ 140 แรงม้า ตอบโจทย์ในการขับขี่

แน่นอนการเปิดตัว  Toyota Corolla  ใหม่ 2014  ยังดำเนินอยู่แล้วทีมงาน Autospinn.com จะยังติดตามความเคลื่อนไหวมาให้ได้ชมกัน  

 

รายงานโดย ณัฐยศ ชูบรรจง ,ข้อมูลโดย สถาปนา เรียบเรียงจาก carscoop


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ