เปิดโผ Autobot ส่งตรงจากอเมริกา เจอใน transformer 4 Share this

เปิดโผ Autobot ส่งตรงจากอเมริกา เจอใน transformer 4

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 June 2556

กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้าหลังจากที่สร้างชื่อเสียงติดต่อกันมายาวนานถึง 3 ภาคแล้ว สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง  transformer  ที่ไม่ว่าใครก็คงต้องรู้สึกว่านี่คืออีกภาพยนตร์ดีที่น่าติดตาม

ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวร่ำลือหน้าหูมากเกี่ยวกับการที่ผู้กำกับชื่อดัง  Michel Bay  นำรถยนต์รุ่นใหม่ลงสู่จอ โดยเฉพาะการที่มันมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ในนามหุ่นยนต์ยักษ์ จากต่างดาว Autobot   ที่ภาคนี้พวกเขาจะกลับมาอีกครั้ง

ในภาคนี้ แม้เราอาจจะยังไม่ทราบเนื้อเรื่องที่ชัดเจนของ  Transformer 4 ที่จะกลับมาอีกครั้งในอีกไม่นานนี้ แต่ที่แน่ๆในภาคนี้ ตัวละครเอก  Auto Bot  จะมีภารกิจใหม่ๆ รวมถึงตัวละครใหม่ๆ เข้ามาประจำการมากขึ้น  และ ที่เห็นนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของตัวละครใหม่ที่จะพบได้ในภาค 4

ตามรายงานจากต่างประเทศในภาคนี้ การเปลี่ยนแปลงมากพอสมควร โดยเฉพาะตัวละครใหม่ เริ่มจากการเพิ่มรถยนต์ยุทธการขนาดกลาง ที่เรียกว่า hound  เข้ามา ซึ่งจะเป็นตัวละครที่มีความสำคัญตามท้องเรื่อง

เช่นเดียวกันยังมีเรื่องน่าประหลาดใจที่ในภาคนี้ จะมาพร้อมกระทิงดุน้องใหม่ที่ขายดีที่สุดในโลก อย่าง  Lamborghini Aventador  รวมถึงอีกครั้งที่จะมีตัวเล็กสุดจี๊ด Chevrolet Sonic RS  ที่จะมาเขย่าความสนุกในภาคนี้ด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง  Transformer 4 มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนปีหน้า แม้จะต้องรอกันสักหน่อย แต่ก็สนุกมันสมคำร่ำลืออย่างแน่นอน

Transformers-4-2_thumb[1]

Transformers-4-8_thumb[1]

Transformers-4-7_thumb[1]

.Transformers-4-6_thumb[1]

Transformers-4-5_thumb[1]

Transformers-4-3_thumb[2]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ