เผยโฉม Chevrolet Sonic 1.6 E85 ยังไม่มีราคาแต่ขายเดือนหน้าแน่นอน Share this

เผยโฉม Chevrolet Sonic 1.6 E85 ยังไม่มีราคาแต่ขายเดือนหน้าแน่นอน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 June 2556

เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายโบว์ไทน์ ที่ได้เวลาในการแนะนำรถยนต์น้องเล็ก Chevrolet sonic 1.6 ใหม่ ออกมาวางจำหน่ายกันเสียที

แม้ต้องแสดงความเสียใจ ที่การเปิดตัว Chevrolet Sonic 1.6  ใหม่ ยังไม่มีราคาจำหน่ายเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแต่การกลับมา ก็สร้างความน่าสนใจมาก มาย โดยเฉพาะเมื่อมันมาพร้อมความสามารถที่ไม่ว่าใครก็นตื่นตะลึงกับ  E85 ที่ถือว่าเป็นรถยนต์รุ่นแรกในกลุ่มที่มีความสามารถดังกล่าว

นอกจากความสามารถของเครื่องยนต์ ที่พัฒนาให้ตอบรับยุคน้ำมันแพงแล้ว  Chevroelt sonic 1.6  E85 ยังมาพร้อมระบบความบันเทิงในห้องโดยสารใหม่ล่าสุด กับ ระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ (Chevrolet MyLink) แสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาดเจ็ดนิ้ว เชื่อมต่ออย่างไร้ขีดจำกัดผ่านสมาร์ทโฟน ถือเป็นระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นล่าสุดของเชฟโรเลต และเป็นรถรุ่นแรกในประเทศ ที่ได้รับระบบดังกล่าว

 IMG_2073

IMG_2104

IMG_2093

นาย  กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากความสนุกสนาน ทันสมัยและมีสไตล์ เราได้เพิ่มความทรงพลังให้โซนิค เวอร์ชั่นใหม่ เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร E85 ถือเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการเทคโนโลยีขั้นสูงและพละกำลังที่มากขึ้น โซนิค 1.6 ลิตร E85 แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญา‘Find New Roads’ ของแบรนด์เราอย่างชัดเจน

“โซนิค ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศไทย โดยมียอดขายติดอันดับห้าของโลกในไตรมาสแรกของปีนี้ ตามหลังสหรัฐอเมริกา รัสเซีย จีน และเม็กซิโก ผมเชื่อว่า โซนิค 1.6 ลิตรที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.6ลิตร E85 และระบบมายลิงค์จะประสบความสำเร็จทัดเทียมกับที่ผ่านมา”

สำหรับ Chevrolet Sonic 1.6 E85 ใหม่ นี้จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป โดยพร้อมกันนี้ ยังแนะนำพร้อม 2 สี ใหม่ คือ ส้ม Orange Rock และขาว White Metallic  โดยยังมีทั้งรุ่นแฮทช์แบ็กและซีดาน ให้คบหาเช่นเคย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ