พร้อมลุย !!! Chevrolet เตรียมเปิดตัว Chevrolet Sonic 1.6 ได้ฤกษ์ 21 มิ.ย. Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

พร้อมลุย !!! Chevrolet เตรียมเปิดตัว Chevrolet Sonic 1.6 ได้ฤกษ์ 21 มิ.ย.

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 16 June 2556

            ค่ายโบว์ไทน์ ร่อนจดหมายแจ้งพร้อมเปิดตัว ซิตี้คาร์ตัวเจ็บ  Chevrolet Sonic 1.6 ใหม่ สุดเซอร์ไพร์ส ให้ระบบความบันเทิงชุดใหม่ พร้อมรองรับพลังงานทางเลือก  E85

ในที่สุดสำหรับใครที่รอคอยจังหวะมานาน มันมาถึงเสียสำหรับรถยนต์ ซิตี้คาร์น้องใหม่ที่เปิดตัวไปตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว  Chevrolet Sonic  ซึ่งในปีนี้ ค่ายโบว์ไทน์ ก็กลับมาเขย่าตลาดอีกครั้งกับเรือนร่างเดิม เครื่องยนต์ใหม่ ในบล๊อก 1.6 ลิตร หลังจากตกเป็นข่าวมานาน

การกลับมาครั้งนี้ของรถยนต์   Chevrolet Sonic 1.6 ใหม่ นั้น แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแต่จากข้อมูลที่ได้มาพร้อมจดหมายเชิญที่ระบุว่า จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ มันมาพร้อมระบบความบันเทิงใหม่ล่าสุดจากเมืองนอก  Chevrolet Mylink  ที่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ smart phone  ได้

ในขณะที่เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ที่ยังไม่มีรายละเอียดออกมาอย่างเป็นทางกา รก็พ่วงมาพร้อมความสามารถพลังงานทางเลือก  E85  ช่วยในความสามารถเรื่องความประหยัด และน่าจะเรียกว่า เป็นรถยนต์รุ่นแรกในกลุ่มซับคอมแพ็คคาร์ที่รองรับพลังงานทางเลือก

ทั้งนี้ Chevrolet Sonic 1.6 E85 จะพร้อมอวดโฉมอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายนนี้  ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีมงาน Autospinn.com จะมารายงานสดส่งตรงจากงานเปิดตัว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ