พาชมรถไฮไลท์น่าสนใจจากบูทค่ายรถงาน Bangkok Auto Salon 2013 Share this

พาชมรถไฮไลท์น่าสนใจจากบูทค่ายรถงาน Bangkok Auto Salon 2013

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 21 June 2556

เริ่มต้นแล้ววันนี้กับงาน Bangkok International Auto Salon 2013 สุดยอดมหกรรมด้านยานยนต์ สำหรับคอนักแต่งรถ และรักการซิ่งทั้งหลาย ภายในงานได้มีการจัดแสดงโชว์ทั้งรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ไม่ว่าจะค่ายรถยนต์บ้านเรา หรือค่ายรถนำเข้า รวมถึงรถ Super Car ก็ยกกันมาเต็มพิกัด

เราจะเริ่มพาชมกันที่ค่ายรถบ้านเรากันก่อน ถึงแม้รถตลาดแบบบ้านๆ ที่เห็นกันบนถนนทั่วๆไป แต่เมื่อได้จับมาแต่งแล้ว ต้องบอกว่าอลังการงานสร้างไปเลย

เริ่มกันที่บูทแบรนด์รถยนต์บ้านที่น่าสนใจ คงหนีไม่พ้น Toyota เนื่องจากขนมาเต็ม ทั้ง New Vios และ 86 ซึ่งแต่งหล่อ หลากหลายเวอร์ชั่น ได้แก่ TRD, Damb, LX Mode

DSC_0101_resize

DSC_0092_resize

DSC_0104_resize

ทางด้าน Honda ก็ไม่ยอมน้อยหน้ายกรถที่จับตกแต่ง Modulo มาโชว์อย่างไม่ขาดสายเช่นเดียวกัน ทั้ง New Accord, Civic, Jazz, CR-V ไปจน Brio

DSC_0113_resize

DSC_0118_resize

DSC_0120_resize

สำหรับ Nissan ได้ขนรถแต่งสวย และแต่งซิ่งมา แบบจัดเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็น โมเดลสุดร้อนแรงตอนนี้อย่าง Nissan Pulsar อีกทั้ง Sylphy ไปจนถึง Eco Car อย่าง March และ Almera ก็มากันอย่างโหดไม่แพ้โมเดลใหญ่

DSC_0137_resize

DSC_0140_resize

DSC_0141_resize

ค่าย Zoom Zoom Mazda ก็ยกตัวแต่ง มาพอหอมปากหอมคอ ได้แก่ Mazda 3 ซึ่ง แต่งแบบ Thrilling 4 Concept ซึ่งเน้นดุดัน และ Thrilling 5 Concept ซึ่ง Wrap โครมเงาทั้งคัน และไม่ลืมตัวชูยอดขายอย่าง BT-50 Pro จับใส่ชุดแต่งหล่อเรียกคะแนนกันด้วย

DSC_0153_resize

DSC_0195_resize

โดดข้ามมาที่ค่ายรถยุโรปทาง BMW ทางดีลเลอร์ใหญ่ อย่าง Millennium Auto ได้ขน BMW ตัวแต่ง M performance มาโชว์ มากมาย จนถึงที่สุดของ M power อย่าง BMW M5 ที่มีสมรรถนะระดับ Supercar ในคราบรถ Midsize Sedan ก็มาโชว์เรียกความสนใจไม่แพ้แบรนด์ Supercar นอกนั้นก็เป็นโมเดล Mini อีกหลากหลายรุ่น

DSC_0167_resize

DSC_0172_resize

สำหรับค่ายรถนำเข้า ได้แก่ BRG และ Ben NK ต่างก็นำรถยนต์หลากหลาย ทั้งรถหรู จนถึง Supercar ก็นำมาให้เลือกช๊อปตามกำลังทรัพย์ ซึ่งปลอดภัยแน่นอน ไม่ถูก DSI ตรวจสอบ

DSC_0312_resize

ในส่วนค่ายรถ Supercar ก็ยกมาประชันกัน คู่เดิม ทั้ง Cavallino ซึ่งจับ Ferrari โมเดลหลักตอนนี้ ก็ คือ 458 Italia รวมถึงนำตัวแข่ง Challenge มาโชว์ตัว ด้าน Niche car ก็พา Lamborghini ยกทัพมาเช่นเดิม กับ Aventador และ Gallardo ทาง PAG ก็ยก Bentley GT V8 และ Porsche Cayman กับ New Boxster มาอวดไม่น้อยหน้ากัน

DSC_0006_resize

DSC_0036_resize

ด้าน Empire Motor ผู้นำเข้า Maserati นอกจากจะจับตัว Gran Turismo มาโชว์แล้ว ยังได้นำรถไฮไลท์ ตัวจิ๋วแต่สมรรถนะเต็มเปี่ยวอย่าง Abarth 695 Edizione Maserati ผลิตเพียง 499 คันทั่วโลก เครื่องยนต์ 1.4 ลิตรเทอร์โบ ให้กำลัง 180 แรงม้า ซึ่งเป็นรถที่เกิดจากการเชื่อมโยงกัน ระหว่างแบรนด์ Maserati และ Abath แม้เป็นรถจิ๋ว แต่สมรรถนะแรงไม่แพ้ใคร

DSC_0230_resize

DSC_0231_resize

ชมภาพรถยนต์จากบูท ได้ที่นี่ http://photos.autospinn.com/BIAS2013-Booth-Brands/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ