พาตะลุย Bangkok Auto Salon 2013 หลากหลายรถแต่ง...ไทย-เทศ ครบครัน Share this

พาตะลุย Bangkok Auto Salon 2013 หลากหลายรถแต่ง...ไทย-เทศ ครบครัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 20 June 2556

เรื่องโดย ณัฐยศ ชูบรรจง 

            ในที่สุดก็เริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน  Bangkok Auto Salon 2013 งานใหญ่ประจำปีคอคนแต่งรถที่รวมเอา ความสวยงามมาให้ชมกันอย่างจุใจ

งานในปีนี่เริ่มต้น ด้วยพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ อลังการกว่าเดิม บนพื้นที อิมแพ็คชาล์เลนเจอร์  เมืองทองธานี  ฮอลล์  1-3  ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสวรรค์ของคนแต่งรถ ด้วยรถยนต์มากมรุ่นหลากสไตล์ ที่แตกต่างกัน ที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ให้คนไทย ได้ดุกันอย่างใกล้ชิด เหมือนในปีที่ผ่านมา

สไตล์ที่โดเด่นอย่างมากในปีนี้ คงไม่มีเทรนด์ไหนที่มาแรงกว่า รถยนต์ที่แต่งแบบ  Flush Style  ซึ่งมาแรง แซงทางโค้งในวงการรถยนต์อย่างมาก โดยในงาน Bangkok Auto Salon 2013  นำมาให้ชม มีมากมายหลายคัน ตั้ง แต่ การแต่ง Flush  พร้อมความขลังในรถตำรวจ สไตล์ ญี่ปุ่น  หรือจะเป็น  Toyota Soarer  เปิดประทุน  รวมถึง รถยนต์ Audi TT  ที่ถูก เนรมิต ให้ดูล้ำ ด้วยถุงลม สร้างความฉงนให้กับผู้คนที่ผ่านไปมา

IMG_2052

IMG_2081

ด้านตัวแรงจากสนาม ในปีนี้ ก็มีมาให้ชมตรงหน้ามากมาย และดาวเด่น คงไม่พ้นจากค่ายรถยนต์  Nissan  ที่หิ้ว  Nissan GT-R Nismo  เข้ามาให้ชมกัน รวมถึง  Impreza wide Body  หรือจะตัวแรงดังเดิม  Honda NSX  ก็ครบองค์

ชมรถมากมาย ลองมาดูฝั่งของ Accessories  ภายในงาน ที่มามากมายล้น หลาม โดยเฉพา จากค่ายผู้ผลิตในบ้านเรา ที่เริ่มตั้ง แต่ค่ายรถยนต์  Honda   Access  ที่นำ ชุดแต่ง  modulo  เข้ามาให้เลือกสรรค์มากมาย ในรถยนต์หลากรุ่น ของ  Honda  และ ที่ขาดไม่ได้ ก็เป็นสาวๆพริตตี้ที่มาสร้างความเร่าร้อนให้กับ รถยนต์ ของค่าย

IMG_2135

ถัดมาใกล้ๆ กันไม่ได้เน้นขายของแต่ง แต่เน้นขายสมรรถนะกับ ค่าย Bentley   ที่เอาตัวหรูสมรรถนะแรง มาให้ชมกัน รวมถึงรถยนต์ตัวแรง Porsche Boxster  แต่ถ้าต้องการการดูแลรักษาสีรถอย่างมีคุณภาพจากผู้เชียวชาญในบูธ ก็มาพร้อมผลิตภัณฑ์ Auto Gym   ให้เลือกจับจ่าย โดยตรง

Nissan  มางานนี้พร้อมกับ การเปลี่ยนแนวคิด ที่เน้นไปในทางความสร้างสรรค์ มากขึ้น ภายใต้มุมมอง  “Innovation That Excite” นำเสนอ รถยนต์ แต่งที่ดูแปลกตาไม่ซ้ำใคร ทั้ง แบบ พรีเมี่ยม หรือ เรซซิ่ง สไตล์  โดยจัดแสดง โชว์  ทั้งหมด 11 คัน บางคัน เราอาจจะคุ้นหน้า จากมอเตอร์โชว์บ้างแต่ถ้ ใครกำลังหา ไอเดีย สำหรับ  Nissan Sylphy หรือ  Pulsar  แนะนำ ให้ไปดูกัน

 IMG_2170

ท้ายสุดในกลุ่มค่ายผู้ผลิต ปีนี้  Mazda  มากับ รถยนต์แต่ง ทั้งหมด 8 คัน นำเสนอในองค์ประกอบ ที่ต้องการสื่อสารออกมาในความเป็นจิตวิญญาณ  Zoom –Zoom ของ ค่ย โดยเฉพาะ   Mazda BT-50 Pro  Series  ที่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมาย  เบ็ดเสร็จ ในราคา  817,000 บาท สำหรับ สีดำและ สีน้ำเงิน ออโรร่า บลู และ ราคา 810,000 บาท สำหรับ สีขาว

โดยนอกจากนี้ ยัง มี เวอร์ชั่นสปอร์ต และพิเศษ ในรถยนต์  Mazda 3 S+ , Mazda 2  รวมถึงรถสปอร์ต  Mazda MX-5  มาให้ชมกันอย่างจุใจ

      ทั้งนี้ งาน  Bangkok International Auto Salon 2013  เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 30 มิถุนายนนี้  โดยนอกจากรถแต่งมากมายภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ใครสนใจก็ไปเดินชมงานได้เลย ที่อิมแพ็ค ชาล์เลนเจอร์ เมอืงทองธานี ฮอลล์ 1-3 

เรื่องโดย ณัฐยศ ชูบรรจง 

ชมภาพบรรยากาศงาน  Bangkok Auto Salon 2013  ได้ก่อน ใครที่ http://photos.autospinn.com/Bangkok-Auto-Salon_2013/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ