มอเตอร์ไซค์ Honda ครองความเชื่อมั่นสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วเอเชีย เป็นรถจักรยานยนต์ที่น่าไว้วางใจสูงที่สุดถึง 5 ปีซ้อน จากผลสำรวจ Reader’s Digest Share this

มอเตอร์ไซค์ Honda ครองความเชื่อมั่นสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วเอเชีย เป็นรถจักรยานยนต์ที่น่าไว้วางใจสูงที่สุดถึง 5 ปีซ้อน จากผลสำรวจ Reader’s Digest

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 June 2556

เอ.พี.ฮอนด้า ตอกย้ำผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ คว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดระดับโกลด์ หรือ TRUSTED BRANDS AWARD ปี 2013 ประเภทรถจักรยานยนต์เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน (2009 - 2013) สะท้อนความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดอย่างแท้จริงด้วยคะแนนความไว้วางใจที่สูงที่สุด จากผลการวิจัยศึกษาที่สำรวจความคิดเห็นและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในเอเชีย 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ฮ่องกง อินเดีย มาเลเซีย ฟิลิปินส์ สิงค์โปร์ และไต้หวัน ซึ่งดำเนินการโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของนิตยสารทรงอิทธิพลระดับโลก Reader’s Digest

สำหรับรางวัล Trusted Brand Award ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกปี 1999 เพื่อสำรวจแบรนด์สินค้าหรือธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจสูงที่สุดในทวีปเอเชีย ผ่านการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคโดยนิตยสาร Reader’s Digest โดยมีเกณฑ์ในการพิจารณามอบรางวัล 6 ข้อได้แก่ ความน่าเชื่อถือ, คุณภาพสินค้า, ความคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป, ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค, มีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเสมอ รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยรถจักรยานยนต์ Honda ได้รับการโหวตคะแนนจากผู้บริโภคสูงสุดในทุกๆ ด้าน สะท้อนถึงการยอมรับอย่างสูงที่สุดของผู้บริโภค ที่มีความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า “Honda” การันตีความสามารถในการตอบสนองต่อความ พึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภคได้ในทุก ๆ ประเด็น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ