2014 Nissan Versa Note แฮทช์แบ็กสุดสวยออกจำหน่ายตลาดมะกัน ค่าตัวย่อมเยา 13,990 เหรียญฯ Share this

2014 Nissan Versa Note แฮทช์แบ็กสุดสวยออกจำหน่ายตลาดมะกัน ค่าตัวย่อมเยา 13,990 เหรียญฯ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 June 2556

2014 Nissan Versa Note ถูกส่งตัวถึงดีลเลอร์ผู้แทนจำหน่ายทั่วสหรัฐอเมริกาแล้ว ด้วยค่าตัวเคาะเริ่มต้นที่ 13,990 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับรุ่นเริ่มต้น Note S ซึ่งถูกลงกว่าเดิมด้วย

ถือเป็นการรุกตลาดอย่างหนักหน่วงของ Nissan ในสหรัฐอเมริกา หลังจากในรอบหลายเดือนที่ผ่านมาได้ส่งรถรุ่นใหม่เอี่ยม ทั้ง Altima, Pathfinder และ Sentra ออกทำตลาดอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ Versa Note รุ่นนี้ก็ถือเป็นรถที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของ Nissan เพราะสามารถครองตำแหน่งผู้นำส่วนแบ่งการตลาดรถซับคอมแพกต์ได้นานถึง 20 เดือนติดต่อกัน

Versa Note เวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก (หรือที่รู้จักในชื่อ Note ในยุโรปและตลาดอื่นๆทั่วโลก) เป็นการแตกไลน์เพิ่มจากเวอร์ชั่น Versa Sedan โดยยกระดับความอเนกประสงค์ในการใช้งานให้เพิ่มมากขึ้น มาพร้อมกับสามรุ่นย่อยคือ S, S Plus และ SV พร้อมด้วยแพ็คเกจตกแต่งพิเศษ SV Convenience Package, SL Package และ SL Tech

เครื่องยนต์มีเพียงบล็อกเดียวคือขนาด 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ใช้หัวฉีดคู่และมีระบบวาล์วแปรผัร CVTCS ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดสำหรับรุ่นเริ่มต้น ขณะที่รุ่นที่สูงขึ้นมาจะใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ Nissan Xtronic CVT

รุ่นที่ใช้เกียร์ CVT จะมีอัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 14.8 กม./ลิตร ขณะที่เทคโนโลยีต่างๆ ถือว่ามีพอตัว อย่างระบบตรวจจับรอบคัน Around View Monitor ระบบปิดกระจังหน้า Active Grille Shutter เพื่อเพิ่มความประหยัด วิทยุผ่านทางดาวเทียม SiriusXM Satellite และระบบเชื่อมต่อ NissanConnect รองรับระบบนำทางเนวิเกเตอร์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ