สวยเฉียบ Aston Martin Vanquish Volante Convertible ค่าตัว 300,000 เหรียญฯ Share this

สวยเฉียบ Aston Martin Vanquish Volante Convertible ค่าตัว 300,000 เหรียญฯ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 June 2556

ได้รับการยกย่องว่าเป็นรถเปิดประทุนที่ใช้ตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เต็มรูปแบบและมีความแข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ 100 ปีของ Aston Martin สำหรับ Vanquish Volante Convertible ซูเปอร์คาร์จากอังกฤษรุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้

Vanquish Volante มาพร้อมกับหลังคาผ้าใบที่ใช้เวลาเปิด-ปิดเพียงแค่ 14 วินาทีเท่านั้น ขณะที่พื้นที่บรรทุกสัมภาระมีความกว้างขวางมากกว่ารุ่น DBS Volante ถึง 50% โดยมีตัวเลขอยู่ที่ 279 ลิตร ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดหลังคาก็ตาม

เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นคูเป้แล้ว รุ่นเปิดประทุนมีดีไซน์ที่แตกต่างออกไปบริเวณฝากระโปรงท้ายและสปอยเลอร์ที่ออกแบบฝังในตัวที่ด้านท้ายรถ ขณะที่ดีไซน์ห้องโดยสารสุดหรูและโครงสร้างเบาะแบบ 2+2 ที่นั่งยังคงเหมือนกับรุ่นเปิดประทุน เพียงแต่มีสวิทช์เปิด-ปิดหลังคาเพิ่มเติมเข้ามา

น้ำหนักตัวถังเพิ่มขึ้นจากรุ่นคูเป้เพียงแค่ 9 กก.เท่านั้น ทำให้น้ำหนักตัวรวมทั้งหมดของ Vanquish Volante อยู่ที่ 1,845 กก. ค่อนข้างหนักตามสไตล์รถสปอร์ตเมืองผู้ดีสุดหรู

เปิดฝากระโปรงหน้าขึ้นมาจะพบกับเครื่องยนต์เดิมรหัส AM11 บล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.0 ลิตร ผลิตพละกำลัง 565 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหลังผ่านระบบเกียร์ Touchtronic 2 อัตโนมัติ 6 สปีดเหมือนกับรุ่นคูเป้

Aston Martin เผยว่า Vanquish Volante Convertible คันแรกจะถูกส่งมอบให้ลูกค้าในประเทศอังกฤษเป็นแห่งแรก ตามมาด้วยตลาดอื่นๆในยุโรปช่วงปลายปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ