เหลือเชื่อ! สาวใหญ่บอสตัน ประมูลที่จอดรถสองคัน มูลค่า 17 ล้านบาท Share this

เหลือเชื่อ! สาวใหญ่บอสตัน ประมูลที่จอดรถสองคัน มูลค่า 17 ล้านบาท

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 June 2556

ไม่มีใครปฏิเสธว่าที่จอดรถในเมืองใหญ่นั้นหายาก แต่ก็คงจะไม่มีใครอยากจะเชื่อเหมือนกันว่า ที่จอดรถสองคันจะมีมูลค่าสูงถึง 560,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 17 ล้านบาท

Lisa Blumenthal สาวใหญ่ชาวเมืองบอสตันทำการประมูลที่จอดรถสองแห่งซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง โดยราคาประมูลเริ่มต้นที่ 42,000 เหรียญสหรัฐฯ ก่อนที่จะถีบตัวสูงขึ้นหลายเท่าตัวอย่างรวดเร็วระหว่างผู้ประมูลสองราย ซึ่งสุดท้ายแล้ว Lisa Blumenthal จะเอาชนะไปได้ด้วยราคากระฉูดไปถึง 560,000 เหรียญฯ ดังกล่าว

“ผมอยากได้ที่จอดรถดังกล่าวมาก แต่ก็ต้องยอมให้เธอไป เพราะมันราคามันสูงเกินกว่าจะรับได้” ชายหนุ่มผู้พ่ายแพ้การประมูล กล่าว

รายงานข่าวระบุว่า Blumenthal มีบ้านพักมูลค่า 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯใกล้กับที่จอดรถดังกล่าว โดยเธอเผยด้วยว่าจะสำรองจอดรถที่มีมูลค่า 17 ล้านบาทไว้สำหรับแขกที่มาเยี่ยมเยียน

ทั้งนี้ เมื่อสี่ปีที่แล้ว มีการประมูลที่จอดรถหนึ่งช่องในละแวกเดียวกันนี้ มูลค่าสูงถึง 300,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งเป็นสถิติสูงสุด สำหรับคนที่สงสัยว่าบ้านในบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตต์ราคาหลังละเท่าใด คำตอบคืออยู่ที่ราว 313,000 เหรียญฯ นั่นหมายความว่า ที่จอดรถสองแห่งมีราคาแพงกว่าบ้านเสียอีก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ