Finding your driving perfection , Using Michelin ทัชชะ ชัยปาณี President Porsche Club Thailand Share this

Finding your driving perfection , Using Michelin ทัชชะ ชัยปาณี President Porsche Club Thailand

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 June 2556

ทัชชะ ชัยปาณี President Porsche Club Thailand

04-036_revise_resize

หากจะพูดว่า ทัชชะ ชัยปราณี คือหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลต่อวงการ Super Car บ้านเรา

ก็คงไม่ผิดนัก เพราะเขาได้คลุกคลีกับเรื่องความเร็วมาแล้วทุกบทบาท เริ่มต้นจากการคลุกคลีกับเครื่องยนต์ตั้งแต่เด็ก จนก้าวมาสู่เส้นทางนักแข่งเต็มตัว พ่วงด้วยดีกรี แชมป์ Southeast Asian

02-042

ก่อนที่จะผันตัวสู่บทบาทใหม่ในการเป็นประธานสมาคม Porsche Club Thailand และด้วยบุคลิกความเป็นผู้นำ ทำให้เขาพัฒนาชมรมจากสมาชิกเพียงไม่กี่คน สู่สมาชิกกว่าร้อยคนในปัจจุบัน (ปัจจุบันสมาชิก 400 กว่าคน)

DSC_0568

จากประสบการณ์การคลุกคลีกับเรื่องรถยนต์มานานและในหลายบทบาท คุณทัชชะถูกยอมรับว่าเป็น Super Car Expert ที่มีคนมากมายขอคำปรึกษาอย่างไม่ขาดสาย “มีทั้งคนมาขอคำแนะนำมากมาย เรื่องตัวรถเอง อุปกรณ์แต่งรถ บางครั้งก็เป็นเรื่องความรู้รอบตัว” ซึ่งสิ่งที่คุณทัชชะจะคอยแนะนำเพิ่มเติมให้กับทุกๆคนคำนึงถึงอยู่เสมอคือ ไม่ว่าจะเลือกหรือทำอะไรเกี่ยวกับรถสิ่งสำคัญคือ ต้องพิถีพิถันและหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถของคุณเองเสมอ“

03-062

อย่างเรื่องรถ เหตุผลที่ผมเลือกขับ Porsche เพราะเป็นรถที่มีการผลิตที่เนี้ยบมาก ทั้งเรื่องสมรรถนะการใช้จริง และเรื่องของการดีไซน์ ที่สำคัญคือ Porsche ก็เป็น Brand Super Car ที่เลือกสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดมาใช้กับตัวเองเช่นกัน อย่างเช่นเรื่องยาง จะเห็นได้ว่า Porsche เลือกใช้ยาง MICHELIN มาโดยตลอด เพราะว่าเขาต้องทำให้คุณภาพมันวิ่งคู่กันไป MICHELIN เป็นยางเกรดพรีเมียม Porsche เป็นรถระดับโลก ใช้ด้วยกันก็ทำให้ Performance ทั้งหมดดีขึ้นอย่างแน่นอน”

05-075

ในมุมส่วนตัวคุณทัชชะก็เป็นหนึ่งในแฟนพันธ์แท้ที่เลือกใช้ MICHELIN ติดรถของเขามาตลอด และคอยแนะนำให้สมาชิกให้ใช้ MICHELIN กัน “สาเหตุที่เลือกใช้ MICHELIN ข้อแรกมาจาก คุณภาพล้วนๆ บ้านเราฝนตก 6 เดือนต่อปี เรื่องเกาะถนนคือสิ่งที่ต้องคำนึง ดังนั้น ดอกรีดน้ำจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก MICHELIN ทำได้ดีมากกับสภาพอากาศและถนนบ้านเรา อีกข้อหนึงคือเรื่องของ Design ที่ MICHELIN ทำได้ดีทั้ง Design ลวดลายยางและเรื่อง Technical Design พวกโครงสร้างยาง ผมมองว่า MICHELIN คือยางที่ตอบความต้องการของคนรัก performance ได้อย่างแท้จริง” นี่คือมุมมองของหนึ่งใน Super Car Guru บ้านเรา อย่างคุณ ทัชชะ ชัยปาณี กับการยกระดับการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้นผ่านยาง MICHELIN

IMG_0026


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ