Ford สยายปีก เครือข่ายศูนย์บริการเปิดใหม่ล่าสุดสาขาจังหวัดระนอง Share this

Ford สยายปีก เครือข่ายศูนย์บริการเปิดใหม่ล่าสุดสาขาจังหวัดระนอง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 June 2556

 Ford เดินหน้า เปิดตัวโชว์รูมใหม่ ขยายเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายและ ศูนย์บริการรถยนต์  Ford   มั่นใจครบ  140  แห่ง สิ้นปีนี้

 น.ส.ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “การขยายเครือข่าย ตลอดจนการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายฟอร์ด จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงปรับปรุงวิธีการนำเสนอสินค้าและเพิ่มประสบการณ์ความพึงพอใจโดยรวมของลูกค้า”

“คุณสุพิทย์เป็นผู้มีประสบการณ์และความโดดเด่นในด้านการบริการลูกค้ามาอย่างยาวนาน และเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจที่มีค่าของฟอร์ดในประเทศไทย การเปิดตัวของศูนย์บริการฟอร์ด มิตรแท้ ระนอง ทำให้ปัจจุบันเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการในเขตภาคใต้ทั้งหมด 22 แห่ง” นางสาวยุคนธรกล่าวเพิ่มเติม

 DSC_0283_resize

นายอดิศักดิ์ หวังพงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด อาเซียน กล่าวว่า “เราต้องการให้ลูกค้าเข้าใจว่าการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดเป็นจุดเริ่มต้นของความสบายใจในการใช้บริการหลังการขาย ฟอร์ดขอยืนยันว่าเราจะมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศในมาตรฐานเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ของเราที่ได้รับการผลิตขึ้นภายใต้กลยุทธ์ One Ford นั่นก็คือความเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน”

“ฟอร์ด ยังคงยึดมั่นในการมอบการบริการที่ดีเลิศ ด้วยพนักงานที่มีคุณภาพพร้อมให้การฝึกอบรมทางเทคนิคเพื่อให้เกิดพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสรรสร้างโปรแกรมสำหรับการบริการหลังการขายใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ และไม่ลืมที่จะพัฒนาบริการที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อทำตามทุกคำสัญญาที่เราให้ไว้กับลูกค้าของเรา”

นางสุพิทย์ จอมเกตุ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด มิตรแท้ มีประสบการณ์ในการบริหารโชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดในเขตภาคใต้มากว่า 16 ปี  รวมถึงโชว์รูมและศูนย์บริการใน จ.สุราษฎร์ธานี และจ.ชุมพร จำนวน 5 แห่ง  นอกจากนี้ นางสุพิทย์ ยังได้รับรางวัล President’s Award ซึ่งเป็นรางวัลของผู้จำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยมทั้งฝ่ายขายและบริการ ในปี พ.ศ. 2550 และ 2551 และรางวัล Blue Oval ซึ่งเป็นรางวัลในด้านการบริการลูกค้า และยังได้รับการรับรองมาตรฐาน Quality Care สำหรับผู้จำหน่ายที่มีการบริหารจัดการที่ดีเยี่ยมตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 ถึง พ.ศ. 2551


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ