Honda มาแรง พ.ค. ซิวยอดขายรถนั่ง อันดับหนึ่ง Share this

Honda มาแรง พ.ค. ซิวยอดขายรถนั่ง อันดับหนึ่ง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 June 2556

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยความสำเร็จในการเป็นแบรนด์รถยนต์ยอดนิยม เปิดตัวเลขเดือนพฤษภาคมมียอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 21,709 คัน สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง เพิ่มขึ้น 7.4% จากเดือนเมษายน 2556

เมื่อเปรียบเทียบการเติบโตจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้วที่ 15,601 คัน คิดเป็นอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 40%  และส่งผลให้ยอดขายสะสมรวม 5 เดือนแรกของปี (มกราคม – พฤษภาคม 2556)  รวมทั้งสิ้น 114,113 คัน สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล

เมื่อต้นเดือนเมษายนปีที่แล้ว รถยนต์ในกลุ่มซับคอมแพคท์ที่โดดเด่นที่สุดของฮอนด้าที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าทั่วประเทศในเรื่องรูปลักษณ์การออกแบบ และสมรรถนะคือฮอนด้า ซิตี้ ซึ่งมียอดขายจนถึงปัจจุบันทั้งสิ้นกว่า 120,000 คัน (ยอดการจำหน่ายซิตี้ เมษายน 2555 – พฤษภาคม 2556)และยังคงครองแชมป์ยอดขายต่อเนื่อง โดยมียอดขายสะสมรวม 5 เดือนแรกของปี (เดือนมกราคม-พฤษภาคม 2556) สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ความสำเร็จนี้ล้วนเป็นผลมาจากการทำตลาดเชิงรุก เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

All New Honda Accord-Group Test-resize

สำหรับในปี 2556  Honda ยังคงมุ่งมั่นในการนำเสนอยนตรกรรมระดับคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างรวดเร็ว โดยในปี 2556 นี้ ความต้องการของตลาดในรถยนต์เซกเม้นต์อื่นๆ ในประเทศไทยยังคงมีแนวโน้มเติบโต โดยฮอนด้าได้เปิดตัวรถยนต์ Honda Accord ยนตรกรรมสุดหรู เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาภายใต้แนวคิด "ที่สุดแห่งความปรารถนา" ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอย่างดีเยี่ยม ทำให้มียอดจองมากกว่า 10,000 คันภายในเวลายังไม่ถึง 3 เดือน

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "Honda ขอขอบคุณลูกค้าฮอนด้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ฮอนด้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา ฮอนด้าจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า การผลิตที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการยกระดับการให้บริการครอบคลุมทุกด้าน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้าของเรา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ