Nissan Juke 1.5 dCi ทรงพลังประหยัดเป็นเยี่ยม Share this

Nissan Juke 1.5 dCi ทรงพลังประหยัดเป็นเยี่ยม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 June 2556

            ยังไม่มาวางจำหน่ายในบ้านเรา แต่เมื่อพูดถึงรถยนต์อเนกประสงค์หน้าตาประหลาดที่ครองใจใครหลายคนทั่วโลกแล้ว คงไม่มีค่ายรยถนตืรายไหนที่จะถูกพูดถึงมากไปกว่ารถยนต์  Nissan Juke ที่ออกมาเปิดตัวใมนช่วงหลายปีที่ผ่านมา จวบจนเวอร์ชั่นแรงจนซุปเปอร์คาร์ยังอาย  Juke  R และวันนี้กลับมาพร้อมเวอร์ชั่นที่ให้มนต์เสน่ห์เร้าใจและประหยัด

แรงบิดคือของจริงสำหรับการขับขี่ และ  Nissan  ก็พร้อมในการเปิดตัวรถยนต์  Nissan Juke  ใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงแค่เรือนร่างทีดี แต่ยังมาพร้อมเสน่ห์ในเรื่องความประหยัด ที่ไม่ว่าใครก็หลงรักมันอย่างหาที่สุดไม่ได้

  Nissan Juke 1.5 dCi เป็นดาวเด่นในชั่วโมงนี้กับรถยนต์ที่มาพร้อมความแตกต่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของเครื่องยนต์ ที่มีการพัฒนาให้ก้าวล้ำกว่าคู่แข่งที่เริ่มเข้ามาทำตลาดในกลุ่มเดียวกัน

Nissan-Juke-3[3]

เรือนร่างเดิม แต่เครื่องยนต์ใหม่ของ Nissan Juke 1.5 dCi เป็นผลงานสร้างสรรค์ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตร  Renault ในการนำเสนอรถยนต์อเนกประสงค์ที่แปลกแตกต่างออกไปจากเวอรืชั่นที่เรารู้จักกันมา ด้วยขุมพลังดีเซลใหม่ล่าสุดที่มีการพัฒนาให้มีเสียงดังน้อยลง และมีแรงบิดมากขึ้น รวมถึงยังปรับชุดส่งกำลังให้มีการตอบสนองดีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้มีอัตราประหยัดมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

การปรับปรุงเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ในรถยนต์ Nissan Juke 1.5 dCi เริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนระบบหัวฉีดจากเดิมมาใช้ของ  Piezo ซึ่งสามารถปรับรูปแบบในการสั่งจ่ายน้ำมันได้หลากหลาย ทำให้มีผลต่อการเผาไหม้ที่ดีขึ้นกว่าเดิ่ม 15%  เช่นเดียวกับการปรับชุดระบบอัดอากาศให้สามารถตอบสนองได้ดีขึ้นไป ทั้งยังเปลี่ยนท่อไอดีใหม่ ให้มีการตอบสนองที่ดีขึ้น

เครื่องยนต์ใหม่ ถูกพัฒนาให้มีกำลังตอบสนองสูงสุด 109 แรงม้า เช่นเดียวกันยังให้แรงบิดเพิ่มขึ้น 20  นิวตันเมตร จนมายืนอยู่ที่ 260 นิวตันเมตร ตอบสนองให้ความสนุกสนานในการขับขี่ตั้งแต่ 1,500  รอบต่อนาที สามารถเร่ง 0-100 ก.ม./ช.ม. ในเวลาเพียง  11.2  วินาที และ ทำความเร็วสูงสุด 175 ก.ม./ช.ม.

ในด้านความประหยัด  Nissan  เปิดเผยว่า  Nissan Juke 1.5 dCi ใหม่ จะมีความประหยัดที่เหนือชั้นด้วยตัวเลข 4.2  ลิตร/ 100 ก.ม. ในขณะที่การปล่อยไอเสียก็ต่ำมาแค่เพียง  109  กรัม /กิโลเมตรเท่านั้น

ทั้งนี้ Nissan Juke 1.5 dCi ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2010  และในจำนวนรถยนต์ที่วางจำหน่ายทั่วโลกของ  Nissan Juke เจ้าตัวดีเซลก็มีส่วนแบ่งทางการตลาดกว่าครึ่งเลยทีเดียว

เรียบเรียงเรื่องโดย ณัฐยศ ชูบรรจง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ