ยางนิตโตะ จัดหนัก ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี หวังกวาดฐานแฟนลูกหนังกว่า 1 ล้านราย สร้างฐานลูกค้ายางรถยนต์ใหม่ มั่นใจโตเกิน 20% Share this

ยางนิตโตะ จัดหนัก ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี หวังกวาดฐานแฟนลูกหนังกว่า 1 ล้านราย สร้างฐานลูกค้ายางรถยนต์ใหม่ มั่นใจโตเกิน 20%

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 June 2556

ยางนิตโตะ ยางสัญชาติญี่ปุ่น 100% เขย่าวงการลูกหนังโลก ร่วมเซ็นสัญญาสนับสนุนเป็นเวลา 3 ปีเต็ม ให้แก่ทีม "สิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี" สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก ตามการจัดอันดับของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ฟุตบอล และ สถิตินานาชาติ ปีล่าสุด ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัลแชมป์รายการ UEFA Europa League Champion 2013 มาครองได้สำเร็จอีกด้วย พร้อมดึงตัว เดนนิส ไวส์ นักเตะในตำนาน ร่วมเปิดตัวแคมเปญ "DRIVING WITH CHAMPION" อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 56 ณ.ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ผ่านมา

DSC_0134

โดยนายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางนิตโตะ ยางนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 100% เปิดเผยถึงการร่วมสนับสนุน สโมสรเชลซี ฟุตบอลคลับ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ ว่าการสนับสนุนดังกล่าว ตนรู้สึกภูมิใจที่เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยทีมงานคนไทย 100% ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ กับทีมฟุตบอลในระดับแถวหน้าของโลกอย่างสโมสร เชลซี ซึ่งเป็นสโมสรที่มีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกฤดูการ รวมถึงในส่วนของฐานแฟนคลับของ ทีมเชลซี ในประเทศไทยนั้น ปัจจุบันก็ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้ แบรนด์นิตโตะ นั้นได้เติบโตก้าวเป็นแบรนด์ในใจคนไทยเพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายโตขึ้น 20% จากการร่วมสนับสนุน ทีมฟุตบอล สโมสร เชลซี ดังกล่าว

DSC_3825

จากความสำเร็จของทางบริษัทฯ ในการจำหน่ายยางรถยนต์คุณภาพสูง จากประเทศญี่ปุ่น ในช่วงปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการบอกต่อแบบปากต่อปาก ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับราคา จากกลุ่มผู้ใช้ตัวจริง ผ่านสื่อต่าง ๆ และ การสร้างฐานร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งของทางบริษัท ทำให้ ยางนิตโตะ สามารถเป็นที่รู้จักและยอมรับในด้านคุณภาพและราคาจำหน่ายในกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งกลยุทธ์ในการรับประกันคุณภาพยางจากการผลิตตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งมีเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยของทางบริษัท นั้น จึงทำให้บริษัท ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดออกไปในแนวกว้าง มากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกระดับ ตอบรับกับทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม จึงได้เล็งเห็นถึง กีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียงในประเทศไทยเป็นอย่างมาก รวมถึงได้เล็งเห็นกระแสแฟนคลับของ ทีมสโมสรเชลซี ซึ่งมีอยู่ในเมืองไทยเป็นจำนวนมากกว่า 1 ล้านคน และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อที่จะสอดคล้องกับการ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของยางนิตโต ที่จะมีผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง เพิ่มมากขึ้นในช่วงเวลาอันใกล้"

DSC_3835

ซึ่งการที่ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมสนับสนุนทีมระดับโลกดังกล่าวนั้น ตลอดฤดูกาล นี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้เดินหน้าผลักดันกิจกรรมการตลาดในด้าน Sport marketing อย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นเต็มรูปแบบ เพิ่มขึ้นจากกิจกรรมในกลุ่ม Motor Sport ที่ได้ดำเนินการมาโดยตลอดแล้วนั้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรม NITTO - CHELSEA FOOTBALL CLINIC, กิจกรรม Meet & Greet กับนักเตะ เชลซี ที่ สนามแสตมป์ฟอร์ดบริจ ประเทศอังกฤษ รวมถึงกิจกรรม Road Show ต่าง ๆ ที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องกับกลุ่มพันธมิตรที่เป็น Official Partner ของสโมสร เชลซี ฟุตบอลคลับ ไม่ว่าจะเป็น Samsung, Adidas และ สิงห์ โดยนำกลยุทธ์ win win strategy มาใช้ร่วมด้วย เพื่อความสำเร็จในเป้าหมายที่ตั้งไว้ของทุกฝ่าย

สำหรับในปีนี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้เลือกใช้กลยุทธ์ IMC แบบเต็มรูปแบบมาปรับใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์และสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายแบบ 4 มิติ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สื่อโฆษณา Mass Media หรือ Print Media เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถรับทราบถึง ตัวผลิตภัณฑ์ หรือกิจกรรมการตลาดที่กำลังดำเนินการอยู่ พร้อมกันนี้ในส่วนของ Digital Marketing ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในปัจจุบัน ที่ทางบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญทำการตลาดด้าน Digital & Social Media อย่างต่อเนื่องและจริงจัง

aw nitto-cfc ad

โดยในปัจจุบัน Fan page ของ Nitto Tire Thailand กำลังก้าวเข้าสู่ 100,000 Fan page ซึ่งเป็น Fan page ยางรถยนต์ที่มีผู้ติดตาม และ พูดถึงมากที่สุด ซึ่งการร่วมสนับสนุน สโมสรเชลซี ฟุตบอลคลับ ในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ก็ได้มีการพัฒนา แอพพลิเคชั่น ใหม่ ๆ เพื่อให้ตอบรับกับ Life style ของแฟนบอลเชลซี และ แฟนบอลทีมอื่น ๆ ในประเทศไทย ให้สามารถร่วมสนุก พร้อม รับรู้ข่าวสารของผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของ ยางนิตโตะ รวมถึง ข่าวสารในวงการฟุตบอล ผ่านแอพพลิเคชั่น ดังกล่าวได้ ซึ่งตลอดฤดูกาลในปีนี้ ทางบริษัทฯ ก็จะทยอย ออกแอพพลิเคชั่น ต่าง ๆ มามัดใจแฟนฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/NittoTireThailand นายอภิชัย กล่าวสรุปทิ้งท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ