ข่าวล่า อัพเดทเพิ่มเติมกับ Lamborghini New Gallardo Share this

ข่าวล่า อัพเดทเพิ่มเติมกับ Lamborghini New Gallardo

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 June 2556

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อนทางเราได้นำเสนอภาพว่าที่ Lamborghini New Gallardo ใหม่ไปนั้น และระบุไปคร่าวๆในส่วนของสเป็กเครื่องยนต์ มาวันนี้เรามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเพื่อแฟนๆ Autospinn โดยเฉพาะ

Lamborghini New Gallardo ใหม่นั้น คาดว่าจะใช้ชื่อว่า Lamborghini Cabrera ซึ่งจะมาในคราบตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมอลูมีนัม ที่มีน้ำหนักเบา ส่งผลให้น้ำหนักตัวอยู่ที่พิกัดไม่เกิน 3,300 ปอนด์ (ราว 1,500 กก.) ซึ่งนั่นน่าจะเป็นพื้นฐานโครงสร้างวัสดุตัวถังที่จะนำมาอ้างอิงเพื่อใช้กับ Audi R8 ใน Generation ใหม่อีกด้วย สำหรับรหัสของตัวถัง Lamborghini Cabrera ใหม่นี้ คาดว่าจะใช้ชื่อ Code ว่า LP724

ทางด้านโครงสร้างตัวถัง คาดว่าจะมีความยาวเพิ่มมากขึ้น แต่ในส่วนของความกว้าง และความสูงยังคงใกล้เคียงกับตัวเดิม ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นในด้านของมิติตัวถัง สำหรับด้านการออกแบบภายในคาดว่าจะมี การดีไซน์ที่มีเส้นสายเน้นความคมจากภายใน แต่ทว่าภายในนั้นมีความกว้างนั่งได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ต้องขอขอบคุณในการยืดความยาวของระยะฐานล้อเพิ่ม

281061

สำหรับระบบขับเคลื่อน Lamborghini ยังคงเลือกใช้ระบบขับเคลื่อนสี่่ล้อเป็นหลัก เช่นเคย ในส่วนขุมพลังตามที่ได้เคยอัพเดทไป กับเครื่องยนต์ V10 ไร้ระบบอัดอากาศ มีความจุ 5.2 ลิตร ซึ่งนั่นส่งผลให้ พละกำลังสุทธิ ได้ออกมาไม่น้อยกว่า 600 แรงม้า และแรงบิดระดับ 400 ปอนด์/ฟุต ซึ่งคาดว่าระบบส่งกำลัง น่าจะมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และแบบเกียร์ Dual-Clutch 7 สปีด เช่นเดียวกับที่มีให้ใน Lamborghini Gallardo สำหรับเวอร์ชั่นระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง คาดว่าจะมีมาให้เลือกจับจ่ายกันสำหรับผู้รักการขับขี่สไตล์รถขับหลัง

สุดท้ายหากมีตัว Bottom Line วางระบบขับเคลื่อนสองล้อหลัง จับชนเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่ยังสร้างพละกำลังแรงม้าได้ไม่น้อยกว่า 600 ตัว นั่นต้องขอบคุณพระเจ้าที่ได้จัดสรรความมันส์เต็มอรรถรสให้กับผู้ขับขี่กระทิงเปลี่ยวใหม่ Lamborghini Cabrera นี้

ตัวจริงว่าที่ Lamborghini New Gallardo จะออกมาเป็นอย่างไร ต้องรอคอยชมตัว Concept Car กันใน ก.ย.นี้ ที่ แฟรงค์เฟิร์ต ส่วนตัวจริงโฉม Production จะต้องมารอชมกันอีกทีในช่วงปลายปีหน้า

ภาพจาก carbuzz.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ