เปิดตัวแล้ววันนี้ 2013 The New Porsche Panamera Diesel Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวแล้ววันนี้ 2013 The New Porsche Panamera Diesel

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 July 2556

วันนี้ 30 กค. 2556 AAS ได้เปิดตัว 2013 The New Porsche Panamera Diesel ใหม่ ซึ่งถือเป็น Panamera Diesel Gen2 ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเป็นแชมป์เดินทางไกล ด้วยน้ำมันถังเดียวไปได้ไกลถึง 1,270 กม. (ถังน้ำมันมีความจุ 80 ลิตร) มีอัตราสิ้นเปลือง เฉลี่ย 15.8 กม./ลิตร

2013-Porsche-New-Panamera-Diesel_45

Porsche New Panamera Diesel ใหม่นี้ ใช้ขุมพลังความจุ 3 ลิตร บล๊อก V6 เครื่องยนต์วางอยู่ใต้ฝากระโปรงหน้า มีพละกำลัง 250 แรงม้า 3,800-4,400 rpm แรงบิด 550 Nm 1,750-2,750 rpm

ทะยาน 0-100 กม./ชม. ได้ใน 6.8 วินาที และมี Top Speed อยู่ที่ 242 กม./ชม.

ส่งผ่านกำลัง ด้วยระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง ด้วยเกียร์ 8 Speed Tiptonic S

2013-Porsche-New-Panamera-Diesel_46

สร้างความแตกต่างของรูปลักษณ์ด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด: ไฟหน้าแบบ LED

ด้านหน้ารถมีความกระชับและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องดักอากาศด้านหน้าที่ใหญ่ขึ้น และการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นของไฟหน้า หากมองจากด้านในจะพบว่ากระจกหน้าลู่มากขึ้น ทำให้ตัวรถกว้าง หากมองจากด้านข้างจะพบ Panamera ใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน อาทิเช่น ขอบประตูที่ได้รับการออกแบบให้เห็นเด่นชัดจากทางด้านนอก และยังสะท้อนผ่านกระจกได้อย่างชัดเจน

2013-Porsche-New-Panamera-Diesel_51

หากมองจากทางด้านหลัง จะพบกับฝากระโปรงหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่ กระจกหลังกว้างขึ้นเพื่อเน้นให้เห็นถึงคุณลักษณะและจุดเด่นของความเป็นสปอร์ตของ Gran Turismo ให้โดดเด่นออกมา และยังส่งผลต่อรูปลักษณ์ของรถที่และสามารถสัมผัสกับพื้นผิวถนนได้มากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ตำแหน่งของที่ติดป้ายทะเบียนทางด้านกันชนหลังลดต่ำลง ส่วนท้ายของตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ โดยเพิ่มคุณสมบัติเด่นของสปอยเลอร์หลังที่กว้างและกระชับเข้าสู่ไฟท้ายมากขึ้น ซึ่งคล้ายกับการปรับเปลี่ยนไฟหน้าของด้านหน้ารถนั่นเอง

2013-Porsche-New-Panamera-Diesel_11

รูปลักษณ์ภายนอกของ Panamera ใหม่มีความแตกต่างจากรุ่นเดิมอยู่หลายอย่าง สีของ คาลิปเปอร์เบรกจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่นเพื่อเป็นการบ่งบอกให้เห็นถึงเครื่องยนต์ที่แตกต่างและเฉพาะของแต่ละรุ่น อีกทั้งยังมีรูปทรงของปลายท่อที่แตกต่างกันไป โดยเฉาะรุ่นเทอร์โบและรุ่น Panamera GTS ที่แตกต่างกับรุ่นอื่นๆ อย่างชัดเจน อาทิเช่น ช่องดักอากาศที่ใหญ่ขึ้น และรูปทรงของช่องดักอากาศตรงกลางทำให้เห็นถึงความเป็นรุ่น ท็อปได้เป็นอย่างดีเมื่อแรกเห็นอีกด้วย

Panamera ได้รับการยกระดับด้วยการเพิ่มอุปกรณ์และระบบมาตรฐานเข้าไว้เพิ่มเติม เช่น ไฟหน้าแบบ ไบซีนอล พวงมาลัยแบบอเนกประสงค์ (multifunction steering wheel) และฝาท้ายกระโปรงแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ (Automatic power-lift boot lid) เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ Panamera ยังมีอุปกรณ์เสริมที่สามารถเลือกติดตั้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ใหม่ล่าสุดที่ทำให้ แกรน ทัวริสโม่ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น โดยระบบไฟหน้า LED จะทำการติดตั้งควบคู่มากับระบบไฟอัจฉริยะ Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS Plus) การออกแบบไฟหน้านี้แตกต่างกับไฟหน้าเวอร์ชั่นไบซีนอลที่ได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยไฟที่ใช้ในการขับขี่จะส่องแสงสว่างมาจากไฟ LED สองหน่วยโดยตรง ในขณะที่ไฟหรี่และไฟเลี้ยวได้รับการเปลี่ยนตำแหน่งไปอยู่บนตัวรถด้านหน้า นอกเหนือจากนี้ Panamera ใหม่ล่าสุดยังได้รับการติดตั้งระบบช่วยเหลือต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้น เช่น ระบบ Adaptive cruise control system ที่ทำงานระหว่างเบรกเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย กล้องดักจับป้ายถนนและการเตือนก่อนเปลี่ยนช่องทางสามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้เพื่อความปลอดภัยสะดวกสบายที่มากขึ้นเมื่อต้องวิ่งต่างจังหวัดหรือวิ่งบนทางหลวงอีกด้วย

สนนราคา 14.4 ล้านบาท

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/2013-Porsche-New-Panamera-Diesel/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ