เปิดตัว Mitsubishi ATTRAGE ...Be Beyond พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุด Hot มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Mitsubishi ATTRAGE ...Be Beyond พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุด Hot มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 July 2556

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประกาศพร้อมเปิดตัว Mitsubishi Attrage ภายใต้แนวคิด “แอททราจ...ก้าวที่เหนือใคร” รถอีโคคาร์ ซีดาน ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน และความสะดวกสบายที่เหนือใคร อีกทั้งยังให้ความสนุกในการขับขี่และการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยมตามแบบฉบับของรถอีโค คาร์ พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยราคาเริ่มต้นที่ 443,000 บาท กับข้อเสนอโบนัสพิเศษเงินคืน 10,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” รวมทั้งมีสิทธิ์ ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น รวม 150 รางวัล พร้อมดึงพระเอกสุดฮอท “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” ร่วมสะท้อนตัวตนของกลุ่มเป้าหมาย

Mitsubishi Attrage มาพร้อม 4 รุ่น ให้เลือก พร้อมราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ; รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา และ GLX เกียร์อัตโนมัติมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานและความปลอดภัยครบครัน ในขณะที่รุ่น GLS มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับการขับขี่ในทุกวัน ส่วนรุ่น GLS Ltd. มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าไม่ว่าจะเป็น เนวิเกเตอร์รุ่นล่าสุดพร้อมหน้าจอระบบสัมผัส กล้องมองหลัง ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย เบาะหนังและระบบความปลอดภัยครบครัน

โดดเด่นเหนือใคร ... แอททราจ มาพร้อมความโดดเด่นของรถยนต์นั่งขนาดเล็กเจนเนอเรชั่นใหม่จากการออกแบบส่วนหน้าให้สั้นลงช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่และง่ายต่อการควบคุมโดยมาพร้อมรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 4.8 เมตร พร้อมการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่สมดุลกับพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย และเส้นสายข้างตัวรถที่ปราดเปรียวจากด้านหน้าจรดท้าย

ไปได้ไกล เหนือใคร ....แอททราจมาพร้อมสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เหนือกว่าและอัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตร/ลิตร สูงสุดในรถระดับเดียวกันซึ่งเป็นผลมาจากโครงสร้างตัวถังแบบ RISE body ตัวถังที่มีน้ำหนักเบาจากโครงสร้างเหล็กความแข็งแรงสูง High tensile steel การขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์น้ำหนักเบาขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT และเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน 0.29 จึงให้การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม

กว้างสบายเหนือใคร ....แอททราจสร้างความพึงพอใจในการขับขี่โดยให้ความคล่องตัวและความปราดเปรียวจากน้ำหนักของรถที่เบาลง แต่ยังคงให้ความมั่นใจในการควบคุมและความสะดวกสบายในการขับขี่ อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายกับผู้โดยสารด้วยประตูที่กว้างขึ้นช่วยเพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออก รวมไปถึงพื้นที่นั่งและที่วางขาสำหรับผู้โดยสารตอนหลังที่กว้างและสะดวกสบายขึ้น

สะดวกสบาย เหนือใคร ....แอททราจทุกรุ่นมาพร้อมระบบอำนวยความสะดวกและปลอดภัยอัจฉริยะ ตามแบบฉบับของมิตซูบิชิ ETACs เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมฟังก์ชั่นภายในห้องโดยสารที่เหนือกว่า รับรู้ได้ถึงความแตกต่างทั้งเบาะหนัง พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ และระบบความบันเทิงครบครัน

ปลอดภัยเหนือใคร ....ด้วยระบบความปลอดภัยได้มาตรฐานโลก ตัวถังของรถมิตซูบิชิ “แอททราจ” ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อความปลอดภัยสูงสุดได้มาตรฐานโลก ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ RISE Body เอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และคานกันกระแทกด้านข้างที่ประตูทั้ง 4 บาน ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยส่วนรับแรงกระแทกจากเหล็กที่แข็งแรงเป็นพิเศษ “High Tensile Steel” จึงทำให้สามารถปกป้องแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจยิ่งกว่าด้วยระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ EBD ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า และเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ ELR 3 จุด พร้อมระบบดึงกลับอัตโนมัติแบบคู่

ประเทศไทย เป็นฐานการผลิตและส่งออก

ด้วยศักยภาพและความพร้อมของโรงงานมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ทำให้มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ตัดสินใจเลือกประเทศไทยเป็นฐานการผลิตรถ Mitsubishi Attrage เพื่อการส่งออกไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ภายหลังจากการแนะนำรถเป็นครั้งแรกในประเทศไทยแล้ว มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีแผนจะทยอยเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าวในภูมิภาคต่างๆ ต่อไป

แนะนำ มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ เป็นตัวแทนกลุ่มลูกค้า

จากบุคลิกที่โดดเด่นช่วยสะท้อนตัวตนของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความคิดที่ทันสมัย ฉลาดในการใช้จ่าย ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงตัดสินใจเลือก “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” ดารานักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ แอททราจ โดยทั้งคู่จะมาร่วมถ่ายทอดมุมมองที่ชาญฉลาดในการเลือกซื้อรถคู่ใจเพื่อตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีของสัญญานั้น นอกเหนือจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับภาพยนตร์โฆษณาและสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ แล้ว มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ ยังจะได้ร่วมทำกิจกรรมของบริษัทฯ ในโอกาสต่างๆ อีกด้วย

“โอ้ชอบดีไซน์ของแอททราจที่ดูสปอร์ต และห้องโดยสารที่กว้างจนทำให้คนตัวสูงอย่างโอ้ยังรู้สึกนั่งสบายไม่อึดอัด ส่วนเรื่องสมรรถนะโอ้ว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือจะไปเที่ยวในวันหยุดก็สบายครับ ที่สำคัญรถคันนี้ประหยัดน้ำมันมาก” มาริโอ้กล่าว ในขณะที่นางเอกสาวคิมเบอร์ลี่กล่าวเสริมว่า “ถึงแม้จะเป็นรถอีโค คาร์ แต่แอททราจ กลับมีห้องโดยสารที่กว้างและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบซึ่งคิมเชื่อว่าผู้หญิงน่าจะชอบเพราะมีทั้งกล้องมองหลัง เนวิเกเตอร์ บลูธูท และกุญแจ KOS โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบราคากับสิ่งที่มีมาให้ถือว่าคุ้มค่าเกินราคาเหนือกว่ารถอีโค คาร์ ทั่วไปจริงๆ เห็นปุ๊ปคิมก็ตัดสินใจจองรุ่น GLS Ltd. สีฟ้าเลยค่ะ”

โบนัสพิเศษ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิ “แอททราจ” ทุกรุ่น 9,000 คันแรก รับราคาแนะนำช่วงเปิดตัวด้วยโบนัสพิเศษเงินคืน 10,000 บาท พร้อม ฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น”

จอง Attrage วันนี้ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรี 5 วัน

สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ Mitsubishi Attrage ทุกรุ่น ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น รวม 150 รางวัล มูลค่ารวม 15 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม สำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2556 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 และได้รับรถภายใน 60 วันนับตั้งแต่วันจอง

รายละเอียดรางวัล แพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 3 คืน รวมทั้งสิ้น 150 รางวัล

(รางวัลละ 2 ที่นั่ง)

การจับรางวัล วันที่ 14 ตุลาคม 2556

การประกาศรางวัล วันที่ 28 ตุลาคม 2556

กิจกรรมการขาย

- เปิดขายอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 186 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

- กิจกรรมโรดโชว์ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

- กิจกรรมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่พาร์คพารากอน วันที่ 4-7 กรกฎาคม

- เปิดขายอย่างเป็นทางการ กรกฎาคมเป็นต้นไป

- พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้า กรกฎาคมเป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ