2013 Nissan Navara CNG ใหม่ อีกหนึ่งกระบะพลังงานทางเลือก Share this

2013 Nissan Navara CNG ใหม่ อีกหนึ่งกระบะพลังงานทางเลือก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 July 2556

นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดตัว 2013 Nissan Navara CNG ใหม่ กระบะพันธุ์แกร่งในแบบพลังงานทางเลือก ที่ได้รับการติดตั้งตัวระบบซีเอ็นจีภายใต้มาตรฐานการผลิตจากนิสสัน ทำให้นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจีใหม่ ยังคงสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แต่ประหยัดน้ำมันมากขึ้นจากการเลือกใช้พลังงานได้สองรูปแบบ และยังได้รับการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐานของนิสสันอีกด้วย

Nissan Navara Extra CNG มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร รหัส QR25DE ให้กำลังสูงสุดที่ 154 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 242 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อ นาที ล้ำหน้าด้วยระบบหัวฉีดก๊าซแบบ Floating Type หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง จ่ายก๊าซได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการทำงาน ทนทาน พร้อมลดระดับเสียงรบกวน ควบคุมการปล่อยก๊าซได้อย่างแม่นยำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจี ใหม่ สามารถลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานได้ถึงสองในสามเมื่อเทียบกับระบบเบนซินทั่วไป

2013-Nissan-Navara-CNG_7

นอกจากนี้ถังเชื้อเพลิงของ Nissan Navara CNG ใหม่นี้ ให้ความจุก๊าซมากสุดจำนวน 140 ลิตรและ ยังได้รับการออกแบบพิเศษช่วยปกป้องจากแรงกระแทกและทุกสภาพอากาศ ให้ประโยชน์ใช้สอยและระบบความปลอดภัยที่ดีขึ้นเหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน

“Nissan Navara ได้รับการยอมรับจากตลาดเป็นเวลายาวนานในฐานะกระบะสมรรถนะเยี่ยมและไว้วางใจได้ การแนะนำนาวารา ซีเอ็นจี ใหม่นี้ เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูงมากในตลาดในประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่ารถกระบะรุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการในการใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่จะมากขึ้นของกลุ่มรถกระบะประเภทนี้ได้เป็นอย่างดี” นายทากายูกิ

คิมูระ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าว “เราตระหนักถึงความต้องการของรถยนต์ที่ใช้พลังงานซีเอ็นจี ในประเทศและได้วางแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานทางเลือกนี้ในรุ่นอื่นๆ อีก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้”

2013-Nissan-Navara-CNG_8

Nissan Navara Extra CNG ใหม่มีให้เลือก 5 สีในรุ่นคิงส์ แคบ คือสีเงินบริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ สีขาว ไวท์ เพิร์ล สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ สีดำ แบล็ก สตาร์ และสีเทาทไวไลท์ เกรย์ ส่วนในรุ่นซิงเกิ้ล แคบ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีเงินบริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ สีขาว ไวท์ โซลิด และน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ และราคาจำหน่ายอยู่ที่ 535,500 – 641,000 บาท สนใจติดต่อโชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ หรือที่ www.nissan.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ