2013 Skoda Rapid Spaceback เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เล็กลง ปราดเปรียวขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2013 Skoda Rapid Spaceback เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เล็กลง ปราดเปรียวขึ้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 July 2556

Skoda ได้ฤกษ์เผยโฉม 2013 Rapid Spaceback อย่างเป็นทางการ หลังจากมีทั้งภาพทีเซอร์และสปายช็อตหลุดออกมาก่อนหน้านี้หลายต่อหลายครั้ง

ระยะฐานล้อของรุ่น Rapid Spaceback ยังคงเท่ากับรุ่นสแตนดาร์ดที่ 2,602 มม. ขณะที่เสาหลังคา C และ D ถูกโมดิฟายด์ใหม่ แผงหลังคามีอ็อปชั่นเสริมเป็นแบบหลังคาแก้วพาโนรามิกซึ่งกินพื้นที่ตั้งแต่กระจกบังลมหน้าไปจนถึงกระจกท้ายเลยทีเดียว ที่ด้านท้ายรถยังมีสปอยเลอร์บนหลังคาเติมความสปอร์ตอีกระดับ

พื้นที่บรรทุกสัมภาระอยู่ที่ 415 ลิตร น้อยลงจากรุ่นปกติซึ่งมีพื้นที่ 550 ลิตร ถ้าหากพับเบาะหลังลงจะมีพื้นที่เพิ่มเป็น 1,380 ลิตร ลดลงจากเดิมซึ่งมีอยู่ที่ 1,490 ลิตร สำหรับมิติตัวถังมีความยาว 4,483 มม. ถึงแม้จะสั้นลง 180 มม. เมื่อเทียบกับรุ่นแฮทช์แบ็กห้าประตู แต่ก็ยังมีพื้นที่ช่วงขาและช่วงศีรษะที่กว้างขวางที่สุดในเซกเมนท์นี้

Skoda Rapid Spaceback จะออกจำหน่ายในยุโรปด้วยขุมพลังเบนซิน 4 บล็อกและดีเซลอีก 2 บล็อก พละกำลังมีให้ใช้ตั้งแต่ 74 แรงม้าไปจนถึง 121 แรงม้า สำหรับรุ่นประหยัด Rapid Spaceback GreenLine ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.6 ลิตร พละกำลัง 89 แรงม้า กินน้ำมัน 26.3 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 99 กรัม/กม.

ในส่วนของระบบความปลอดภัย Rapid Spaceback ครบครันด้วยถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้า ด้านข้างและบริเวณศีรษะ พร้อมด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติสามจุด ระบบช่วยขับขี่ ABS และ ESC พร้อมมีระบบไฟตัดหมอกปรับทิศทางตามการเลี้ยว ระบบควบคุมแรงดันยางและอุปกรณ์อืนๆอีกเพียบ

2013 Skoda Rapid Spaceback จะเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เดือนกันยายนนี้ ก่อนออกจำหน่ายในเดือนตุลาคม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ