2014 Mercedes-Benz S-Class จัดเต็มความหรูคู่ความแรงโดย Brabus Share this

2014 Mercedes-Benz S-Class จัดเต็มความหรูคู่ความแรงโดย Brabus

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 July 2556

Brabus เปิดตัวชุดอัพเกรดรถบิ๊กซีดานสุดหรู 2014 Mercedes-Benz S-Class เพิ่มความแรงกันแบบเต็มพิกัด โดยเตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

S-Class Brabus เพียบพร้อมด้วยชุดบอดี้คิทแอโรไดนามิกรอบคัน ทั้งกันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้าง ซุ้มล้อแบบมีช่องระบายอากาศ ท่อไอเสียแบบสปอร์ต ชุดช่วงล่างโหลดเตี้ยลงกว่าเดิม 15 มม. ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 19 – 21 นิ้ว พร้อมยางสามแบรนด์ Continental, Pirelli หรือ YOKOHAMA ให้เลือกสรร

ไม่มีภาพในห้องโดยสาร แต่สำนักแต่งเยอรมันรายนี้บอกว่ามีอ็อปชั่นหนังเกรดพรีเมียมหรือ Alcantara บันไดข้างประทับตรา Brabus และระบบมัลติมีเดียระดับไฮเอนด์

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนในรุ่น S500 ใช้บล็อก V8 ความจุ 4.7 ลิตร มาพร้อมชุดอัพเกรด 520 PowerXtra CGI ที่ให้พละกำลังสูงสุด 520 แรงม้า แรงบิด 820 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม.ได้ภายใน 4.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม.

ขณะที่เจ้าของ S63 AMG สามารถติดตั้งชุด 650 PowerXtra CGI ที่จะรีดพละกำลังของเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 5.5 ลิตร V8 ให้มีแรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 650 ตัว แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร

แต่ถ้ายังไม่เพียงพอก็สามารถใช้แพ็คเกจตัวท็อป “Brabus B63S” มีทั้งเทอร์โบลูกใหม่ ปรับระบบรีดอากาศเข้าเครื่องยนต์และระบบระบายไอเสียใหม่ทั้งหมด พร้อมด้วยการจูนกล่อง ECU รีดพลังได้มหาศาลถึง 730 แรงม้า แรงบิดพุ่งกระฉูดไปอยู่ที่ 1,065 นิวตันเมตร ท็อปสปีดทำได้ 325 กม./ชม.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ