Aston Martin เตรียมผลิต DBS Coupe และ DB9 Spyder Zagato Centennial ฉลอง 100 ปี Share this

Aston Martin เตรียมผลิต DBS Coupe และ DB9 Spyder Zagato Centennial ฉลอง 100 ปี

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 July 2556

Aston Martin และ Zagato บริษัทผู้ผลิตตัวถังจากอิตาลี ร่วมกันประกาศแผนการผลิตรถสปอร์ตรุ่นพิเศษสองเวอร์ชั่น เพื่อเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบรอบ 100 ปีเต็มของ Aston Martin

คันแรกคือ DBS Coupe Zagato Centennial ที่ถูกนิยามว่าเป็น “รถสปอร์ตที่เปี่ยมด้วยดีเอ็นเอของ Aston Martin ผสานเอกลักษณ์แบบอิตาเลียนและแรงบันดาลใจจากเมืองมิลาน” มาพร้อมรูปลักษณ์ด้านหน้าที่โดดเด่น มีดีไซน์กระจังหน้าและกรอบไฟแนวเรโทร

รถสปอร์ตรุ่นพิเศษคันดังกล่าวจะถูกผลิตเพียงคันเดียวในโลก โดยมีผู้จับจองแล้ว "เป็นมหาเศรษฐีนักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น" จากการเปิดเผยของ Zagato

ขณะที่อีกหนึ่งคันมีชื่อว่า DB9 Spyder Zagato เป็นรถสปอร์ตเปิดประทุน ถูกจับจองแล้วเช่นกันโดยนักสะสมรถชาวอเมริกันชื่อดังอย่าง Peter Read ซึ่งปัจจุบันมีรถสุดสวยอย่าง DB7 Zagato ครอบครองอยู่แล้วด้วย รูปร่างภายนอกของ DB9 Spyder Zagato คล้ายกับรุ่นคูเป้แต่ใช้หลังคาผ้าใบเปิดประทุน

“DB9 Spyder Zagato Centennial เป็นการเขย่ารวมเอกลักษณ์ของ Aston Martin และ Zagato เข้าไว้ด้วยกัน เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณ พลังและความหรูหราตลอดทั้ง 100 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นยนตรกรรมที่เหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง” Peter Read กล่าวอย่างภาคภูมิใจ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ